ClockThứ Sáu, 18/08/2017 21:06

Hàn Quốc quay phim quảng bá du lịch Huế

TTH.VN - Ngày 18/8, đoàn gồm các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ đến từ ban nhạc TWICE; Công ty JYP Entertainment và Công ty Truyền hình cáp Hàn Quốc JTBC đến Huế quay phim quảng bá du lịch.

Đoàn thực hiện cảnh quay ở Đại Nội

Đây là hoạt động do Sở Du lịch phối hợp với công ty Hanatour Service Corporation tổ chức nhằm giới thiệu vẻ đẹp, văn hóa di sản thế giới của Thừa Thiên Huế đến với công chúng Hàn Quốc. 

Tại Huế, đoàn làm phim thực hiện quay phim tại Đại Nội, lăng Khải Định, cảnh sắc thiên nhiên sông Hương và biểu diễn Áo dài show.

Đoàn có sự góp mặt của các diễn viên, ca sĩ đến từ Hàn Quốc

Ngoài ra, đoàn làm phim còn quay các điểm du lịch tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Đây là dịp để ngành du lịch 3 địa phương đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch đặc sắc của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam; góp phần thu hút nguồn khách du lịch quốc tế, đặc biệt là nguồn khách từ Hàn Quốc.

Tin, ảnh: Nguyễn Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để khách đến Huế không lo về giá

Khách đi du lịch thường có nhu cầu kết hợp mua sắm tại các điểm đến. Ở Huế, những ngôi chợ truyền thống và nổi tiếng không chỉ là địa chỉ mua sắm yêu thích mà còn là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi khách đến Huế. Điều quan trọng mà khách mong muốn là không bị… chặt chém về giá.

Để khách đến Huế không lo về giá
Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024
Du lịch có trách nhiệm với môi trường

Vào mùa hè, xu hướng nhiều gia đình, nhóm bạn chọn đi du lịch tự túc và tìm đến các khu vực núi rừng, sông, hồ, suối, thác, bãi biển. Là những nơi chưa tổ chức dịch vụ du lịch phục vụ khách, không có nhân viên bảo vệ, cứu hộ nếu du khách bất cẩn trong việc nhóm lửa, vứt tàn thuốc bừa bãi, xả rác ra môi trường, nguy cơ cháy rừng, ô nhiễm môi trường trở thành nỗi lo thường trực.

Du lịch có trách nhiệm với môi trường

TIN MỚI

Return to top