ClockThứ Hai, 26/03/2018 19:50

Tăng thời gian tổ chức Liên hoan Ẩm thực

TTH.VN - Chiều 26/3, Ban chỉ đạo và Ban tổ chức (BTC) Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế 2018 có buổi làm việc để thống nhất kế hoạch tổ chức liên hoan.

Hướng đến “kinh đô” ẩm thực

Cụ thể, liên hoan sẽ có khoảng 80 gian hàng cả trong nước và quốc tế. Liên hoan sẽ có các hoạt động trình diễn, giới thiệu và phục vụ các món ăn; tọa đàm, giới thiệu tiềm năng du lịch ẩm thực, cách thức quảng bá và thu hút du khách,  đặc biệt là ẩm thực Huế; tổ chức giao lưu nghệ thuật các đoàn trong nước và quốc tế; giao lưu và biểu diễn bartender; tổ chức không gian “Áo dài cung đình”; hình thành không gian giới thiệu sản phẩm truyền thống Huế…

Tại cuộc làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC Festival Huế 2018 - Nguyễn Dung đồng ý tăng thời gian tổ chức từ ngày 25/4 – 2/5 (trước đây từ 25/4 – 30/4) như đề xuất của BTC, khai mạc vào tối 26/4 tại Công viên Thương Bạc. Đồng thời, yêu cầu BTC lên các phương án cụ thể để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm trong các ngày diễn ra liên hoan.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân chung tay xây dựng nông thôn mới

Sáng 26/5, hơn 1.000 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện Quảng Điền đã đồng loạt ra quân “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM) và Ngày Chủ nhật xanh năm 2024”. Hoạt động do Huyện Đoàn Quảng Điền phối hợp Hội LHTN huyện phát động.

Ra quân chung tay xây dựng nông thôn mới
An toàn thực phẩm tại các trường học

Thời gian qua, trên cả nước xảy ra nhiều vụ ngộ độc thực phẩm nói chung và tại các cơ sở giáo dục (CSGD) nói riêng. Để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ giáo viên và học sinh, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) cũng như chủ động phòng, chống ngộ độc thực phẩm, các bệnh truyền qua thực phẩm tại các CSGD trên địa bàn.

An toàn thực phẩm tại các trường học
Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Return to top