ClockThứ Hai, 02/04/2018 08:45

Đường chân trời lần đầu tiên tham dự Festival Huế 2018

TTH.VN - Tin từ Trung tâm Festival Huế, nhóm nhạc Đường Chân trời sẽ biểu diễn tại sân khấu Đại Nội, Cung An Định và Lễ hội đường phố Festival Huế 2018.

Nhóm nhạc Đường chân trời

Ý tưởng của nhóm nhạc Đường chân trời là pop hoá nhạc cụ dân tộc, sáng tác và chuyển soạn lại những giai điệu dân gian Việt Nam, tạo nên sự mới mẻ, gần gũi tới khán giả và bạn yêu âm nhạc trong nước và quốc tế

Thành lập năm 2014 tại Hà Nội, âm nhạc của nhóm chủ yếu là những sáng tác của Nguyễn Thắng (người sáng lập và cũng là nhóm trưởng) và Trần Lưu Hoàng. Đó là sự kết hợp của giai điệu và hoà âm Đông - Tây, các loại nhạc cụ bộ hơi phong phú, đàn tranh Việt Nam, piano, trống cajon – Djembe, contrabass. Hướng tới thể loại âm nhạc kết hợp, âm nhạc thể nghiệm trong chất liệu, tiết điệu, biên chế nhạc cụ.

L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”

Sáng 30/6, tại Nghinh Lương Đình, TP. Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hoạt động chạy bộ Huasen Jogging 2024 với chủ đề “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”. Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sport Festival 2024”.

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”
Những cống hiến thầm lặng

Suốt 6 ngày đêm diễn ra Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, lực lượng làm nhiệm vụ, đội ngũ kỹ thuật, công nhân thi công của các đơn vị đã có những đóng góp thầm lặng để góp phần làm nên thành công cho các chương trình.

Những cống hiến thầm lặng
Được gặp thần tượng

Lễ hội Bia phải đến 16 giờ 30 phút mới diễn ra, nhưng từ đầu giờ chiều, mấy bạn sinh viên gần chỗ tôi ở đã “lên đồ” để chuẩn bị đi gặp thần tượng. Các em bảo: “Đi sớm lựa chỗ để gặp ca sĩ Hiếu Thứ Hai”.

Được gặp thần tượng
Biểu tượng rồng qua gốm Trần Độ

56 tác phẩm rồng được chế tác tinh xảo bằng gốm qua bàn tay của nghệ nhân Trần Độ (làng gốm Bát Tràng, Hà Nội) đã được giới thiệu đến công chúng trong Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024.

Biểu tượng rồng qua gốm Trần Độ
Return to top