ClockThứ Sáu, 06/11/2020 13:33

Galaxy S21 sẽ ra mắt sớm

Ba mẫu Samsung Galaxy S21 có thể được ra mắt vào giữa tháng 1/2021, sớm hơn một tháng so với các thế hệ trước.

Samsung Galaxy S21 sẽ không kèm bộ sạc và tai nghe

Thông tin được hé lộ bởi Jon Prosser - blogger công nghệ nổi tiếng với các thông tin rò rỉ chính xác, bao gồm thời điểm ra mắt iPhone 12 mới đây. Theo Jon, Samsung vẫn sẽ tung ra bộ ba điện thoại mới của dòng Galaxy S, gồm Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Các sản phẩm này sẽ được ra mắt vào ngày 14/1.

Nếu điều này xảy ra, Galaxy S21 có thể là những chiếc máy dòng S của Samsung có thời gian ra mắt sớm nhất trong năm. Ba model Galaxy S21 sẽ được mở đặt trước ngay sau khi ra mắt, trước khi đến tay người dùng vào ngày 29/1, theo Jon.

Thông tin hé lộ về thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S21

Nguồn tin rò rỉ khác là Ross Young - vốn khá thân thiết với các nhà cung ứng linh kiện. Theo Young, Galaxy S21 sẽ được sản xuất tại Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia và Brazil. Bộ màu mới cho Galaxy S21 sẽ gồm đen, trắng, xám, bạc, tím và hồng.

Trước đó, một số tin đồn cho rằng Galaxy S21 sẽ được cải tiến mạnh ở cụm camera, với 4 ống kính thay vì 3 ống kính như Galaxy S20. Sản phẩm sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 875 hoặc Exynos 1000 tuỳ thị trường, đi kèm RAM tối thiểu 12 GB, bộ nhớ trong thấp nhất là 128 GB.

Trước đây, các sản phẩm dòng Galaxy S đây thường ra mắt vào khoảng cuối tháng 2 và bán ra vào giữa tháng 3. Việc ra mắt sớm của Galaxy S21 được cho là nhằm tăng sức cạnh tranh cho Samsung trên thị trường smartphone. Nhiều chuyên gia cho rằng hãng công nghệ Hàn Quốc cần tranh thủ lúc Huawei đang thất thế để chiếm lấy thị phần bị bỏ lại.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top