ClockThứ Ba, 09/02/2021 10:08

Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 sẽ ra mắt vào tháng 7

Samsung sẽ ra mắt hai smartphone màn hình gập mới của mình trong tháng 7 với nâng cấp về cấu hình, hỗ trợ bút S Pen…

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có bàn phím trượt

Theo Ice Universe, sự kiện Unpacked của Samsung có thể diễn ra vào giữa hoặc cuối tháng 6. Hai model Samsung Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 sẽ được giao đến khách hàng trong tháng 7.

Samsung chưa từng tổ chức sự kiện Unpacked vào tháng 6, nhưng với tình hình hiện nay, không có gì ngạc nhiên nếu hãng điện tử Hàn Quốc thay đổi lịch trình ra mắt sản phẩm của mình. Trước đó, Samsung đã dời lịch ra mắt Galaxy S21 sớm hơn 1 tháng.

Samsung nâng cấp màn hình và cấu hình cho smartphone gập của mình

Hai smartphone của Samsung sẽ có giá dự kiến tương ứng là 1.199 USD và 1.999 USD. Hai model này cũng sẽ được trang bị chip xử lý mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 888. Z Flip 3 chưa có thông tin về cấu hình, còn Z Fold 3 sẽ được trang bị 12 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB.

Theo các chuyên gia phân tích, Z Flip3 sẽ được trang bị màn hình chính 6,9 inch, tốc độ làm tươi 120 Hz và có thiết kế viền mỏng cùng camera trước dạng đục lỗ nhỏ hơn. Màn hình bên ngoài cũng tăng kích thước. Đi kèm máy là pin 3.900 mAh.

Z Fold 3 sẽ có màn hình ngoài 6,21 inch, màn hình trong nhỏ hơn so với thế hệ trước, còn 7,55 inch so với 7,59 inch.

Nếu năm nay Samsung khai tử dòng Galaxy Note, Z Fold 3 sẽ được hỗ trợ S Pen và bút này sẽ tích hợp trong máy. Hãng cũng sẽ sử dụng kính siêu mỏng UTG thế hệ thứ hai với độ bền cao hơn cho Z Fold 3.

Galaxy Z Flip 3 sẽ sử dụng cụm camera giống Galaxy S21, với camera chính và camera góc siêu rộng 12 megapixel, camera tele 64 megapixel với khả năng zoom hybrid 3x. Galaxy Z Fold 3 có thể trang bị camera giống S21 Ultra. Ngoài ra, model này cũng được trang bị camera ẩn dưới màn hình.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top