ClockThứ Hai, 20/07/2020 09:32

Gắn nghiên cứu lý luận với thực tiễn

TTH.VN - Sáng 20/7, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu thực tế ở Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh giai đoạn hiện nay”. UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn đã đến dự.

Thấm nhuần lời Bác dạyKhẳng định giá trị cốt lõi, sâu sắc những nội dung trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hội đồng khoa học Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh chủ trị hội thảo

Hội thảo nhận được 30 bài viết, ý kiến tâm huyết của các tác giả trong và ngoài trường đi sâu phân tích, làm rõ về 4 nhóm nội dung chính. Đó là cơ sở lý luận, thực tiễn của hoạt động nghiên cứu thực tế; giảng viên, học viên phải đi nghiên cứu thực tế; thực trạng giảng viên, học viên nghiên cứu thực tế hiện nay; giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu thực tế.

Hội thảo là điều kiện để giảng viên, học viên của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khắc phục tình trạng thiếu hụt về kiến thức thực tiễn của giảng viên; bổ sung những kiến thức bổ ích từ thực tế cho các học viên đang theo học ở trường, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, lý luận gắn với thực tiễn.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Đường Sư Liễu Quán nên ở đâu là phù hợp?

Đường Sư Liễu Quán hiện tại là con đường ngang qua trước mặt chùa Từ Đàm, giới hạn bởi 2 tuyến Phan Bội Châu ở phía đông và Điện Biên Phủ ở phía tây nên rất ngắn, cảm giác chưa tương xứng lắm với công đức, hành trạng của người mà đường mang tên.

Đường Sư Liễu Quán nên ở đâu là phù hợp
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Return to top