ClockThứ Hai, 26/09/2022 15:57
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Giàn phơi thông minh Hòa Phát - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

TTH.VN - Giàn phơi thông minh Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các mẫu sản phẩm giàn phơi chất lượng, cao cấp mang đến nhiều tính năng hiện đại và lợi ích thiết thực trong cuộc sống của các gia đình Việt.

Lợi ích khi sử dụng giàn phơi thông minh Hoà Phát

Giàn phơi Hòa Phát là thiết bị được lắp đặt cố định trong nhà nhằm hỗ trợ tối đa cho công việc phơi đồ nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Thiết kế giàn phơi không chiếm quá nhiều diện tích, mà còn giúp trang trí ban công thêm sang trọng và hiện đại hơn. Nhiều mẫu giàn phơi thông minh còn trang bị các tính năng mới để tiêu diệt vi khuẩn và làm khô quần áo nhanh hơn khi trời mưa gió.

Chỉ cần quay tay, kéo ngang thiết bị hoặc bấm nút điều khiển thì giàn phơi sẽ tự động nâng hạ theo ý muốn của người dùng. Trong trường hợp trời mưa gió, quần áo cũng không bị gió thổi, bị gom, xô dồn lại một vị trí như giàn phơi truyền thống bởi giàn phơi thông minh đã tích hợp những lỗ móc phơi cố định có khoảng cách để ánh sáng chiếu đều vào tất cả các vị trí.

Dù ở ban công, lô gia, sân phơi hay những nơi có diện tích hẹp, giàn phơi quần áo thông minh đa năng Hoà Phát cũng có thể được lắp đặt dễ dàng và sử dụng hiệu quả. Các mẫu giàn phơi chủ yếu cấu tạo từ inox và nhôm cao cấp nên sức chịu lực cao. Thanh phơi có độ dày lớn làm từ nhôm cao cấp giúp sản phẩm luôn đảm bảo độ chắc chắn và bền đẹp theo thời gian.

Lựa chọn các mẫu giàn phơi thông minh tại Hoà Phát

Không chỉ sản xuất các loại lưới an toàn, cửa lưới chống muỗi đa năng, Hòa Phát còn cung cấp, thiết kế và thi công các sản phẩm giàn phơi thông minh Hoà Phát đa dạng như:

Giàn phơi Hòa Phát KS999

Giàn phơi thông minh Hoà Phát KS999 được sử dụng trong các không gian hẹp như các căn hộ chung cư, nhà ống, nhà phố…. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những sản phẩm thông thường giúp tiết kiệm diện tích, thời gian và công sức trong quá trình phơi đồ, quần áo, chăn, ga, đồng thời mang đến sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Giàn phơi thông minh KS999 có khả năng ứng biến linh hoạt, độ bền cao, tính thẩm mỹ lớn, vì vậy, đây là mẫu giàn phơi tại Hoà Phát nhận được sự tin tưởng, yêu thích từ các gia đình Việt. Bộ giàn phơi KS999 được Hoà phát sản xuất với công nghệ tiên tiến, trọng lượng tải tối đa lên tới 90kg, thiết kế mỗi thanh phơi dài từ 1m8 - 2.2m. Giàn phơi này còn tích hợp 60 - 80 lỗ móc phơi chống bay trên các thanh phơi để giúp gia đình có thể phơi đồ một cách dễ dàng với tối đa là 80 bộ quần áo.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B

Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B được thiết kế dạng tay quay rời nên rất dễ để sử dụng, đặc biệt là với người già và trẻ em nhỏ. Giàn phơi 999B sử dụng chất liệu nhôm và inox cao cấp, đảm bảo độ bền cao để người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Phụ kiện đi kèm của giàn phơi hòa phát 999B chính hãng bao gồm bộ tời, dây cáp, thanh phơi, puly và dẫn hướng. Thiết kế giàn phơi dựa theo tiêu chuẩn Châu Âu cực kì gọn gàng và đẹp mắt. Tải trọng phơi tối đa lên đến 50kg, không chỉ tiết kiệm được diện tích phơi đồ mà còn mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chị em nội trợ hoàn toàn có thể sử dụng giàn phơi này để phơi quần áo, chăn, ga, gối, đệm một cách đơn giản.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP 10 INOX 316

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP 10 INOX 316 được sản xuất dựa trên hệ thống các thiết bị máy móc hiện đại, đạt theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Thiết kế dạng tay quay liền trục có thể dễ dàng tháo ra lắp vào khi cần thiết. Bộ tời của sản phẩm sản xuất từ chất liệu INOX cao cấp, bên ngoài được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện cho độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Phần dây cáp làm từ chất liệu cáp lụa inox 316 có độ dày là 1.8mm. Chất liệu hợp kim nhôm sử dụng cho thanh phơi kết hợp với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên sản phẩm không bị rỉ sét hay oxy hóa dù trời mưa. Phần Puly và dẫn hướng sản xuất từ nhôm cao cấp, bên trong có những bánh xe lăn bằng đồng nhằm chống lại sự mài mòn bởi dây cáp.

Với những khách hàng đang có nhu cầu tư vấn và lắp đặt có thể liên hệ với Hòa Phát để được tư vấn và lắp đặt miễn phí tại nhà.

Thông tin chi tiết liên hệ:

GIANPHOIHOAPHATCHINHHANG.VN

Trụ sở chính: 273 Đường Kha Vạn Cân, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Địa chỉ 1 : Đường số 37, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

Và còn rất cơ sở ở nhiều tỉnh thành khác. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ ngay với gianphoihoaphatchinhhang.vn.

Điện thoại: 0938.100.939

Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com

Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng

BSUC tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bàn học thông minh chống gù tại Việt Nam. Với cam kết về sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh, bàn học thông minh BSUC đã nhận được sự tin dùng của 1 triệu gia đình trên khắp cả nước. chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến đặc biệt: Bàn học thông minh giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng!

Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng
Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

Xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền) là 1 trong 6 xã của cả nước và là xã duy nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được chọn tham gia mô hình thí điểm “Xã nông thôn mới thông minh” của toàn quốc trong Chương trình Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới (NTM) thông minh.

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

TIN MỚI

Return to top