ClockThứ Năm, 28/09/2017 06:26

Trao học bổng Zhishan Foundation cho 95 học sinh nghèo Phú Lộc

TTH.VN - Ngày 27/9, Dự án Zhishan Foundation phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và UBND huyện Phú Lộc trao học bổng đợt II năm 2017 cho trẻ em nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Phú Lộc

Dự án Zhishan Foundation đã trao tặng các suất học bổng và các phần quà cho 95 học sinh nghèo vượt khó học giỏi đang học tại các trường tiểu học, THCS, mỗi suất học bổng trị giá 600 ngàn đồng. Mỗi em học sinh còn được tặng thêm một suất quà gồm: 1 tập vở, 1 áo mưa và phần vải đồng phục trị giá 300 ngàn đồng. Riêng các em đạt học sinh giỏi được tặng thêm 150 ngàn đồng và học sinh tiên tiến là 100 ngàn đồng.

Đây là năm thứ tư Dự án Zhishan đồng hành cùng các em học sinh nghèo Phú Lộc, vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường học tập.

Tin, ảnh: Văn Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 2.000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024

Sáng 12/5, tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc diễn ra giải chạy Phú Lộc Jogging 2024 với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên các lứa tuổi đến từ nhiều địa phương và các tỉnh bạn như Đà Nẵng, Quảng Trị… Cùng tham gia giải chạy có ông Phan Quý Phương, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Lộc.

Hơn 2 000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024
Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới

Ngày 4/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Bệnh viện Trung ương Huế; Bệnh viện Quân y 268 Quân khu 4, tổ chức chương trình kết hợp Quân dân y năm 2024, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho Nhân dân khu vực biên giới xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới

TIN MỚI

Return to top