ClockThứ Năm, 15/11/2018 20:08

Trao hơn 60 triệu đồng học bổng cho sinh viên khoa Toán

TTH.VN - Tối 15/11, Khoa Toán, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức chương trình văn nghệ và trao học bổng khuyến học cho sinh viên.

Trao 113 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèoTrao 29 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạmTrao 150 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên Đại học Huế

Trao học bổng cho sinh viên

Đợt này, có 46 suất học bổng với tổng trị giá 61 triệu đồng được trao cho sinh viên, gồm các học bổng dành cho sinh viên xuất sắc; sinh viên năm thứ 2 - 3 - 4 có kết quả học tập năm học 2017 – 2018 đạt loại giỏi và sinh viên năm thứ nhất có điểm tuyển sinh cao; sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt kết quả học tập khá; sinh viên có thành tích học tập tốt và có nhiều đóng góp trong phong trào hoạt động thể thao, văn nghệ…

Đây là hoạt động truyền thống của khoa. Nguồn kinh phí được vận động từ các cán bộ, cựu cán bộ, cựu sinh viên và các tổ chức, cá nhân.

Cũng tại chương trình này, các sinh viên của khoa đã biểu diễn 11 tiết mục văn nghệ với đa dạng các thể loại khác nhau.

Theo đại diện lãnh đạo khoa, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức hướng đến chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top