ClockThứ Sáu, 11/06/2021 14:50

Xuất hiện email giả thông báo trúng tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ngày 10/6, trên fanpage chính thức của Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát đi thông báo về việc xuất hiện email giả thông báo trúng tuyển vào Học viện.

Ba đại học của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng khu vực Châu Á năm 2021Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Báo chí – Truyền thôngKhóa học đầu tiên của nền Báo chí Cách mạng Việt NamTuyển sinh Đại học Huế: Khả năng nhập học vào các đơn vị thành viên, trực thuộc sẽ đảm bảo

Cảnh báo trên fanpage chính thức của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: Lê Vân.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền đưa ra cảnh báo: "Hiện nay, Học viện vẫn đang trong quá trình nhận hồ sơ đến hết ngày 20/6/2021. Mọi thông tin về tuyển sinh theo dõi ở page Học viện Báo chí và Tuyên truyền và website tuyển sinh chính thức của học viện".

Như vậy, những email như trên hoặc tương tự là giả mạo, các thí sinh không thực hiện theo yêu cầu trên những email này để tránh hậu quả đáng tiếc.

Để được giải đáp những thắc mắc về công tác tuyển sinh của Học viện, thí sinh truy cập group tư vấn tuyển sinh của Học viện để được giải đáp câu hỏi chính xác nhất.

Theo Tin tức TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để không “trượt oan” trong xét tuyển học bạ

Mùa tuyển sinh 2024, thí sinh “chuộng” phương thức xét tuyển sớm khi đa số các trường đại học tiếp tục tuyển sinh bằng xét tuyển học bạ. Lợi thế giúp thí sinh giảm áp lực, cơ hội trúng tuyển cao, song, cũng không nên chủ quan để hạn chế rủi ro “trượt oan” khi đăng ký xét tuyển sớm.

Để không “trượt oan” trong xét tuyển học bạ
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

TIN MỚI

Return to top