ClockThứ Tư, 23/08/2023 11:45

Thí sinh lưu ý phải xác nhận nhập học trước 17 giờ ngày 6/9

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh trúng tuyển đại học sẽ phải xác nhận nhập học theo hình thức trực tuyến, thời hạn hoàn thành thủ tục này là trước 17 giờ ngày 6/9.

Điểm chuẩn Đại học Huế năm 2023: Tăng mạnh ở các khối ngành Sư phạmKhi nào các trường đại học công bố điểm chuẩn?Xét tuyển đại học 2023: Công bố kết quả chậm nhất ngày 22/8“Chớp” cơ hội đặt hàng đào tạo giáo viên của các địa phươngThêm giải pháp thu hút thí sinh những ngành truyền thốngTuyển sinh ĐH 2023: Trung bình, mỗi thí sinh đăng ký hơn 5 nguyện vọng

Thí sinh không làm thủ tục xác nhận nhập học đúng thời hạn sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển. (Ảnh minh họa: Bích Huệ/TTXVN) 

Theo hướng dẫn công tác tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời hạn để các trường công bố điểm chuẩn là 17 giờ ngày 24/8.

Sau khi các trường công bố điểm chuẩn, thí sinh trúng tuyển phải thực hiện thủ tục xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên Hệ thống tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thời hạn hoàn thành xác nhận nhập học là trước 17 giờ ngày 6/9. Sau thời hạn trên, các thí sinh trúng tuyển nhưng không xác nhận nhập học được coi là đã từ chối cơ hội trúng tuyển, cơ sở đào tạo có thể dành cơ hội đó cho những thí sinh khác.

Từ ngày 7/9 đến tháng 12, thí sinh có nhu cầu xét tuyển các đợt bổ sung của các cơ sở đào tạo thực hiện theo đề án tuyển sinh được đăng tải trên trang thông tin tuyển sinh của cơ sở đào tạo (nếu cơ sở đào tạo xét tuyển bổ sung).

Thí sinh đã trúng tuyển và đã xác nhận nhập học không được xét tuyển bổ sung, (trừ các trường hợp được hiệu trưởng/giám đốc cơ sở đào tạo cho phép không nhập học)./.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Lâu nay, khi nói về cơ sở giáo dục đại học, thường chỉ nhấn mạnh là nơi cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cho đất nước, khu vực và các địa phương. Hiện nay, vai trò của giáo dục đại học được thể hiện trên nhiều hơn khía cạnh của đời sống, đặc biệt là đóng góp cụ thể cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Việt Nam ủng hộ thúc đẩy vấn đề giáo dục trong Chương trình nghị sự Liên hợp quốc

Ngày 15/5 tại New York đã diễn ra phiên họp cấp đại sứ của Nhóm bạn bè về giáo dục và học tập trọn đời. Tham dự phiên họp có Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Amina J.Mohammad, Trợ lý Tổng giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa LHQ (UNESCO) về Giáo dục Stefania Giannini cùng Đại sứ, Trưởng Phái đoàn và đại diện của gần 30 nước thành viên LHQ.

Việt Nam ủng hộ thúc đẩy vấn đề giáo dục trong Chương trình nghị sự Liên hợp quốc
Giáo dục tài chính trong trường học

Giáo dục tài chính cho học sinh không chỉ giúp các em biết sống trách nhiệm, trân quý giá trị lao động, biết chia sẻ với ông bà, cha mẹ mà còn là nền tảng quan trọng giúp các bạn trẻ biết lập kế hoạch ngân sách cho cuộc sống tự chủ ở hiện tại và tương lai.

Giáo dục tài chính trong trường học
Return to top