ClockThứ Tư, 08/07/2020 06:31

7 học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học được miễn thi tốt nghiệp

TTH.VN - Đây là những học sinh vừa được Bộ GD&ĐT triệu tập tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế năm 2020.

Các trường hợp được miễn thi tốt nghiệp THPT môn Ngoại ngữNhững trường hợp được miễn thi tốt nghiệp THPT quốc gia 20196 học sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2017

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, động viên đội tuyển học sinh giỏi quốc gia khi đạt nhiều thành tích tốt 

Bộ GD&ĐT vừa công bố danh sách 132 học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT trên toàn quốc được miễn kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Thừa Thiên Huế có 7 học sinh gồm: Lê Công Minh Hiếu, Tống Phước Thanh Bình, Tống Phước Thanh An, Phạm Văn Long (vật lý); Hồ Viết Đức (sinh học); Hồ Văn Sơn (tin học), Hoàng Hữu Chính (hóa học). 

Bộ cũng đề nghị các trường ĐH, học viện và các cao đẳng đào tạo ngành Giáo viên mầm non thực hiện việc xét tuyển thẳng đối với các thí sinh có tên trong danh sách theo quy định của Quy chế tuyển sinh trình độ đại học, tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục mầm non.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối các tổ chức vào hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

Ngày 24/5, Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế phối hợp với Trường đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề: “Đánh giá thực trạng, tiềm năng và giải pháp kết nối các tổ chức nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo, chuyển giao công nghệ, sở hữu trí tuệ có hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo vào hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia”.

Kết nối các tổ chức vào hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tín dụng phục vụ chương trình mục tiêu quốc gia:
Vốn cần, nhưng chưa đủ - Bài 2: Sức mạnh từ những "cánh tay nối dài"

Không thể phủ nhận, nguồn vốn có vai trò chiến lược trong nâng cao thu nhập, định hình các mô hình phát triển kinh tế, đầu tư xây dựng các hạ tầng thiết yếu, song muốn nguồn vốn này phát huy được hiệu quả cũng như có tác động dài hơi, cần sự tham gia hỗ trợ từ nhiều phía.

Vốn cần, nhưng chưa đủ - Bài 2 Sức mạnh từ những cánh tay nối dài

TIN MỚI

Return to top