ClockThứ Sáu, 15/12/2023 20:24

Ngày hội “Tiếng Việt của chúng em” dành cho học sinh dân tộc thiểu số

TTH.VN - Ngày 15/12, tại Trường tiểu học Hương Hữu, huyện Nam Đông, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” dành cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học năm học 2023-2024.

Giao lưu tiếng Việt cho trẻ người dân tộc thiểu số

 Các em học sinh tham gia giao lưu vẽ tranh

Ngày hội thu hút hơn 100 học sinh các lớp 3, 4, 5 thuộc 5 đội thi đến từ 11 trường tiểu học ở các huyện, thị xã: A Lưới, Nam Đông, Phú Lộc, Phong Điền và Hương Trà.

Với nhiều hoạt động sôi nổi, như: Tiểu phẩm tự giới thiệu đội tham gia giao lưu; giao lưu vẽ tranh theo chủ đề tự chọn; kể chuyện theo sách…, các em học sinh đã mang đến ngày hội không khí vui tươi, phản ánh sinh động, chân thực những phong tục, tập quán, nếp sinh hoạt đậm chất truyền thống của đồng bào dân tộc mình; đồng thời thể hiện những kiến thức của các em về tiếng Việt.

Ngày hội nhằm tạo sân chơi trí tuệ và cơ hội cho học sinh dân tộc thiểu số được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, mở rộng môi trường giao tiếp bằng tiếng Việt. Các em cũng được phát triển các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Việt.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5

Làng Dương Nỗ là một địa danh không thể thiếu trong trong tiểu sử của người Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất - Hồ Chí Minh.

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc
Return to top