ClockThứ Bảy, 29/09/2018 18:42

Nhiều hoạt động tại ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Nông lâm Huế

TTH.VN - Chiều 29/9, Trường đại học (ĐH) Nông lâm, ĐH Huế tổ chức chương trình “Ngày hội tân sinh viên, câu lạc bộ, đội, nhóm năm 2018”.

Sôi nổi ngày hội tân sinh viên Trường đại học Kinh tế HuếSôi nổi các hoạt động ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Sư phạmTrường ĐH Nông lâm Huế chào đón 1.160 tân sinh viên

Trao học bổng cho các sinh viên

Ngày hội năm nay thu hút gần 20 gian hàng của các đơn vị trong và ngoài trường tham gia, cùng nhiều hoạt động được tổ chức: các trò chơi dân gian và trò chơi tập thể, chợ ẩm thực, giao lưu văn hóa văn nghệ, cuộc thi nhảy hiện đại, thi vận động giữa các câu lạc bộ, đêm nhạc hội EDM…

Tại lễ khai mạc ngày hội, ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các tân sinh viên; đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trao học bổng cho các tân thủ khoa (khóa 52) và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trò chơi đá bóng qua vòng

Theo ban tổ chức, qua các năm, ngày hội càng được đổi mới về nội dung và hình thức để chương trình hấp dẫn hơn, qua đó tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên. Thông qua các hoạt động tạo ra cơ hội để sinh viên giữa các khoa và ngành học giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5

Làng Dương Nỗ là một địa danh không thể thiếu trong trong tiểu sử của người Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất - Hồ Chí Minh.

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc
Sôi động ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc miền núi

Triển lãm tư liệu ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh, triển lãm tranh dân gian, lễ hội ẩm thực, thao diễn dệt Zèng, trưng bày các đặc sản của đồng bào dân tộc miền núi… nằm trong sự kiện Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 15-2024 thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia.

Sôi động ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc miền núi
Return to top