ClockThứ Tư, 16/09/2020 14:32

Sinh viên Đại học Huế học tập trung từ 21/9

TTH.VN - Ngày 16/9, thông tin từ Đại học (ĐH) Huế cho biết đã có kế hoạch tổ chức học tập trung cho sinh viên.

Thực hiện ngồi học giãn cách, kiểm tra sức khỏe sinh viên khi đến trườngChuẩn bị điều kiện an toàn đón sinh viên đi học trở lạiƯu tiên đào tạo trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19

Sinh viên ĐH Huế sẽ học tập trung trở lại từ 21/9 (Ảnh minh họa)

Cụ thể, sinh viên các cơ sở đào tạo của ĐH Huế sẽ chính thức học tập trung từ ngày 21/9. Riêng sinh viên các trường: ĐH Sư phạm, ĐH Khoa học và ĐH Kinh tế (thuộc ĐH Huế) sẽ học tập trung từ ngày 28/9.

TS. Nguyễn Công Hào, Trưởng ban Đào tạo và Công tác sinh viên ĐH Huế cho biết, trước ảnh hưởng dịch COVID-19, trong thời gian qua, để đảm bảo tiến độ năm học 2020 - 2021, hầu hết các trường ĐH thành viên, đơn vị đào tạo thuộc ĐH Huế đã triển khai đào tạo bằng hình thức trực tuyến. Để tổ chức đào tạo tập trung trở lại, ĐH Huế cũng đã có chỉ đạo các đơn vị chủ động các phương án, đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch...

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”

Đó là những chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, phụ trách đề án VinFast. Ông đang là cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup. Theo ông, thế hệ trẻ đang sống trong giai đoạn nhiều cơ hội với trí tuệ nhân tạo (AI), là “thế giới phẳng”nhưng cũng là thách thức lớn. Điều đó đòi hỏi mỗi người trẻ phải có sự thay đổi, có sự chuẩn bị, trang bị các kỹ năng để khi “cờ” đến tay mới có thể “phất” được.

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”
Thanh sắc Cố đô

Yêu những âm sắc thanh thoát nhẹ nhàng mà sâu lắng của giọng nói xứ Kinh kỳ, một nhóm sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Huế đã thực hiện dự án sách nói hoàn toàn bằng giọng Huế. “Thanh sắc Cố đô” chính là món quà mà những bạn trẻ này muốn dành tặng các em khiếm thị tại địa phương cũng như khắp mọi miền đất nước.

Thanh sắc Cố đô

TIN MỚI

Return to top