ClockThứ Năm, 08/08/2019 10:38

Bạch Mã mùa hoa khoe sắc.

TTH - Không còn xa lạ với du khách, Bạch Mã được biết đến không chỉ với hệ sinh thái phong phú, không khí trong lành, mát mẻ mà còn là nơi ngắm cảnh hữu tình, check-in thú vị.

Đến Bạch Mã dịp giao mùa giữa hè và thu, du khách sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa khoe sắc rực rỡ, trong đó, đỗ quyên đỏ thắm và hoa chuông với những cánh hồng chúm chím mỏng manh riêng có ở Bạch Mã và Bà Nà.

Mùa này, những cây lá phong cũng đỏ rực cả chân trời, là đề tài của không ít nhiếp ảnh gia khi đến đây. Cùng với đó là các loài thú hoang dã, chim muông hót líu lo tạo nên khung cảnh trữ tình, thơ mộng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Bạch Mã! Đó cũng là điều nhắn gửi của CTV Nguyễn Phong qua chùm ảnh của anh!

Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng kính giới thiệu!

Ngũ Hồ nước mát trong xanh

Check-in và ghi lại khung cảnh hùng vĩ, hữu tình

Cây phong lá đỏ thu hút nhóm nhiếp ảnh

Chim, hoa, muông thú... phong phú, trong đó có nhiều loài đặc trưng chỉ có ở Bạch Mã

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka: Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với làn nước xanh ngọc bích và những hòn đảo hoang sơ - luôn là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại đây, việc lựa chọn resort lưu trú phù hợp là vô cùng quan trọng. Traveloka mang đến bạn top Resort Nha Trang tốt nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo
Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

Từ năm 2021, cứ đến tháng 5, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba lại vận động tiểu thương triển khai chương trình “Tháng bán hàng giảm giá” để kích cầu du lịch và thu hút khách hàng ghé thăm ngôi chợ đã 125 năm tuổi.

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch
Return to top