ClockThứ Tư, 30/01/2019 12:29

Học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ “Cùng bạn vui tết”

TTH.VN - Sáng 30/1, Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức chương trình “Cùng bạn vui tết” lần thứ 3 và sơ kết học kỳ 1, năm học 2018 – 2019.

Quà tết cho gia đình nghèoẤm áp yêu thương90 suất quà tết cho hội viên phụ nữ và học sinh nghèo

Trao học bổng khuyến học

Tại chương trình, 60 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà tết (mỗi suất 400 nghìn đồng), gồm quà và tiền mặt, giúp các em cùng gia đình vui đón tết cổ truyền.

Ngoài ra, Ban đại diện Cha, mẹ học sinh trường hỗ trợ tặng quà với những nội dung: con tặng quà cho cha mẹ, bạn tặng quà cho bạn; gói bánh chưng, bánh tét tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tri ân thầy cô… Tổng kinh phí cho chương trình “Cùng bạn vui tết” khoảng 40 triệu đồng.

Tại lễ sơ kết, nhà trường cho biết, học kỳ vừa qua, toàn trường có 285 học sinh giỏi (tỷ lệ 16,2%); 1149 học sinh khá (65,4%). So với học kỳ 1 cùng kỳ năm ngoái, chất lượng tăng lên rõ rệt khi tỷ lệ học sinh giỏi tăng từ 13,6% lên 16,2%.

Trong cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh vừa qua, nhà trường đạt 74 giải, gồm 1 giải nhất, 21 giải nhì, 23 giải ba và 29 giải khuyến khích.

Dịp  này, nhà trường và các đơn vị hỗ trợ trao nhiều suất học bổng vượt khó, khuyến học, tiếp sức đến trường cho các học sinh.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo
Return to top