ClockThứ Ba, 11/10/2022 22:21

Hơn 100 triệu đồng tặng học sinh nghèo, các hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Đó là nguồn kinh phí của anh Lê Đoàn Tấn Phát- Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Huế dành tặng học sinh nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn tại Lễ tri ân 20 năm Đồng hành – Gắn kết được tổ chức tối 11/10 để cảm ơn những người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Anh Lê Đoàn Tấn Phát (ngoài cùng bên phải) tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại buổi lễ tri ân 

Dịp này, anh Lê Đoàn Tấn Phát đã tặng 12 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo Trường Vỹ Dạ, tặng 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên nghèo Trường ĐHSP Huế, mỗi suất 3 triệu đồng; tặng 5 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho học sinh nghèo. Bên cạnh đó, anh cũng đã hỗ trợ những người gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn.. với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.

Chia sẻ tại buổi lễ tri ân, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Huế bày tỏ, thời học sinh và sinh viên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, vừa học vừa đi làm, nỗ lực vươn lên trong gian khó nên khi trưởng thành, anh Phát muốn góp phần tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường cũng như hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. 

Hơn 20 năm trong nghề, anh Lê Đoàn Tấn Phát đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của công ty BHNT Prudential cũng như có nhiều đóng góp vì cộng đồng.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Phú Lộc Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

Ngày 14/3, tròn 36 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988), tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma
Return to top