ClockThứ Bảy, 21/05/2022 19:12

Hơn 200 công an xã, phường phục vụ cấp biển số cho người dân

TTH.VN - Ngày 21/5, Công an phường Thuỷ Phương (TX. Hương Thuỷ) đón 3 lượt người dân đến đăng ký cấp biển số xe mô tô, gắn máy. Để thuận lợi cho người dân, Công an phường Thuỷ Phương, treo, hướng dẫn, thông báo cho người dân đăng ký xe mô tô, xe máy trên địa bàn.

Ngày mai (21/5), công an cấp huyện và xã đồng loạt cấp đăng ký xe ô tô và mô tô, xe máyĐấu giá biển số ô tô: Bán xe được giữ lại biển số

Người dân được cấp biển số xe trong ngày 21/5

Trung tá Lê Dảnh, Trưởng Công an phường Thuỷ Phương cho biết, công an phường bố trí chỉ huy trực cùng cán bộ để kịp thời hướng dẫn người dân về các thủ tục đăng ký xe. Đơn vị đã dán các thông báo, niêm yết về quy trình, thủ tục, lệ phí và các giấy tờ liên quan. Ngoài ra, tại khu vực đăng ký được bố trí màn hình máy tính để công khai hồ sơ cho người dân đối chiếu. Màn hình này cũng là nơi hiển thị biển số xe công dân bốc được.

Tại Công an xã Lộc Trì (Phú Lộc), trong sáng 21/5 đón 4 lượt người dân đến đăng ký xe mô tô, xe máy. Dưới sự hướng dẫn tận tình của lực lượng công an, các thủ tục được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi.

Ông Trần Công Sơn, người dân trú tại thôn Đông Lưu, xã Lộc Trì (Phú Lộc) phấn khởi cho biết, việc đăng ký biển số xe mô tô, xe máy được tiến hành nhanh chóng, không phải đi xa nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Đợt này, công an các xã, phường ở TX. Hương Trà, TX. Hương Thuỷ và các huyện Phong Điền, Phú Lộc, Phú Vang, A Lưới đồng loạt triển khai nhiều giải pháp về nhân lực, cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng đón tiếp, phục vụ người nhân đến đăng ký phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Để thực hiện tốt Thông tư số 15/2022/TT-BCA ngày 6/4/2022 của Bộ Công an sửa đổi, bổ sung Thông tư số 58/2020/TT-BCA về cấp, thu hồi đăng ký, biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, Công an tỉnh đã tổ chức tập huấn cán bộ công an xã, phường, thị trấn đủ điều kiện về công tác thực hiện đăng ký, cấp biển số mô tô, xe máy, xe máy điện. Ngoài ra, Phòng CSGT Công an tỉnh có sự phối hợp với công an các đơn vị địa phương để hỗ trợ triển khai theo hướng khoa học, thuận tiện cho người dân.

Tin, ảnh: Phong Hân

 

                                                         

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ công an xã vùng biên gương mẫu

Gương mẫu, tận tụy và đầy trách nhiệm trong công việc, Thiếu tá Hồ Thị Kim Anh (sinh năm 1986, Phó Trưởng Công an xã Hồng Kim, huyện A Lưới) luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liền, Thiếu tá Kim Anh đều đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Nữ công an xã vùng biên gương mẫu
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường

TIN MỚI

Return to top