ClockThứ Năm, 07/04/2016 14:01

Hương Trà: Hơn 600 người tham gia hiến máu nhân đạo đợt III

TTH.VN - Đợt III, có 3 tình nguyện viên hiến máu từ 37 lần trở lên

Sáng 7/4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Hội CTĐ TX Hương Trà, Thị đoàn Hương Trà phối hợp với Trung tâm huyết học miền Trung tổ chức hiến máu nhân đạo đợt III - 2016.


Tại buổi hiến máu

Đợt này, có gần 650 tình nguyện viên trên địa bàn TX Hương Trà tham gia hiến máu với số máu lấy được 443 đơn vị. Như vậy, qua 3 đợt hiến máu tình nguyện, Hương Trà tiếp nhận được 637 đơn vị máu/1.100 đơn vị máu, đạt gần 58% chỉ tiêu kế hoạch được giao của năm 2016.

Ở lần hiếm máu này, anh Nguyễn Ngọc Tuyến (Chủ tịch Hội CTĐ TX Hương Trà) 39 lần hiến máu, chị Nguyễn Thị Tịnh Thủy (UBND xã Bình Thành) với số lần hiến là 39 và anh Nguyễn Văn Ất (Cty CP Nhang Thái Hưng-Hương Trà) với 37 lần.

Trong năm 2015, Thị đoàn Hương Trà phối hợp với Hội CTĐ Hương Trà ra mắt CLB Ngân hàng máu sống với 138 thành viên. Trong những năm gần đây, TX Hương Trà là một trong những đơn vị của tỉnh có số lượng người tham gia hiến máu nhân đạo cao, đạt từ 110 đến 140% kế hoạch tỉnh giao.

Tin, ảnh: Xuân Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Hương Thủy: Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 11/4, tại xã Thủy Phù, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX. Hương Thủy phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2024.

Hương Thủy Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện
Return to top