ClockThứ Bảy, 05/09/2020 10:13

Intel thay đổi logo lần đầu tiên từ năm 2006

Cùng với sự ra mắt bộ xử lý Tiger Lake thế hệ thứ 11, Intel cũng chính thức giới thiệu logo mới của công ty với thiết kế đơn giản hơn, có cái nhìn vừa mới vừa quen.

Intel ra mắt vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 tại Việt NamSamsung công bố máy tính xách tay 5G đầu tiên dùng Intel Core thế hệ thứ 11

Intel muốn thay đổi logo để phù hợp với thời đại

Theo TheNextWeb, đây là lần đầu tiên công ty thay đổi logo kể từ năm 2006 nhưng là lần thứ ba từ khi thành lập. Trước đó, Intel đã có ba logo sử dụng, với logo ban đầu ra mắt vào năm 1969, sau đó logo Intel Inside bắt đầu sử dụng vào năm 1991 và logo gần đây nhất ra mắt năm 2006.

Thiết kế logo mới sử dụng một kiểu chữ đơn giản hơn với màu sắc tươi sáng nhằm đại diện cho công ty đã phát triển vượt ra ngoài bộ xử lý máy tính.

Các hình ảnh so sánh giữa logo cũ và mới cho thấy, vòng xoáy của logo trước đây trông hơi lỗi thời so với các tiêu chuẩn hiện đại, và trong khi logo mới thoạt nhìn khá chung chung nhưng cách Intel đang sử dụng trông hiện đại hơn một chút.

Kiểu chữ được Intel sử dụng cho logo của mình

Intel đang áp dụng một bảng màu xanh dương rộng hơn để đi cùng với logo, và phần lớn nhấn mạnh vào kiểu chữ màu trắng trên nền xanh lam. Chấm vuông nhỏ phía trên chữ “i” được tô màu xanh lam trong mọi trường hợp và đại diện cho bộ xử lý bởi bộ xử lý hình chữ nhật.

Đặt logo sang một bên người dùng cũng sẽ thấy công ty sử dụng kiểu chữ có liên quan được gọi là “Intel One” trong toàn bộ dòng sản phẩm của mình. Vì vậy, những nhãn dán Intel Inside nhỏ đi kèm với máy tính xách tay mới cũng sẽ có một giao diện mới.

Các nhãn dán sử dụng trên máy tính xách tay dùng bộ xử lý Intel sau này

Xét cho cùng, logo mới cung cấp cái nhìn tổng thể gọn gàng hơn thay vì quá độc đáo.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top