ClockThứ Ba, 26/02/2019 14:55

iOS 12 đã được cài đặt trên 80% thiết bị iOS

Hệ điều hành di động mới nhất của Apple, iOS 12, đang chứng minh tính phổ biến của nó kể từ khi phát hành vào tháng 9 năm ngoái.

Apple ra iOS 12.1.4 sửa lỗi nghe lén trên FaceTimeiOS 12.2 gợi ý các mẫu iPod Touch và iPad sắp ra mắtiOS 12 'hút' người dùng nâng cấp

Theo PhoneArena, chưa đầy một tháng sau khi iOS 12 phát hành, nó đã được cài đặt trên 50% thiết bị iOS (bao gồm iPhone, iPad và iPod). Đến tháng 12, con số này tăng lên đáng kể 70% thiết bị. Và giờ đây, con số mới nhất từ Apple cho thấy một cột mốc khác đã được thiết lập.

Cụ thể, kể từ ngày 24.2, iOS 12 đã chạy trên một con số khổng lồ 80% tất cả các thiết bị hỗ trợ iOS. Điều này có nghĩa là 4 trong số 5 sản phẩm iOS hiện sử dụng có cài đặt phiên bản hệ điều hành này. Ấn tượng hơn, khi xem xét các thiết bị iOS được phát hành trong 4 năm qua, con số này chiếm tỷ lệ 83%.

Liên quan đến trạng thái của iOS 11 và các phiên bản trước đó, phiên bản tiền nhiệm của iOS 12 hiện chiếm tỷ lệ 12% tổng số thiết bị iOS, trong khi các phiên bản khác kết hợp lại với tỷ lệ 8%. Con số các phiên bản trước iOS 11 giảm xuống còn 5% khi nói đến các mô hình được phát hành trong 4 năm qua.

So sánh số liệu của iOS 12 với số liệu của iOS 11 năm ngoái, rõ ràng việc Apple tập trung vào sự ổn định và hiệu suất đã được đền đáp xứng đáng. Tại thời điểm này năm ngoái, iOS 11 có thể được cài đặt trên khoảng 70% tất cả các thiết bị. Con số này đã không vượt quá 80% cho đến đầu mùa hè trước khi đạt mức cao nhất 85% vào tháng 9, khi iOS 12 được phát hành.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế
Hội chợ công nghệ và thiết bị lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao

Chiều 21/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức triển lãm "Hội chợ Công nghệ và Thiết bị năm 2023 - Lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao" với hơn 20 doanh nghiệp tham gia quảng bá công nghệ, sản phẩm thuộc lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) tại 16 gian hàng giới thiệu sản phẩm.

Hội chợ công nghệ và thiết bị lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao
Tắt sóng 2G để lên môi trường số

Được phát triển ở Việt Nam từ năm 1993, hiện mạng truyền sóng 2G đã lạc hậu, không đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, cũng như không theo kịp sự phát triển nhanh chóng của các dịch vụ viễn thông.

Tắt sóng 2G để lên môi trường số

TIN MỚI

Return to top