ClockChủ Nhật, 31/12/2017 09:30

iPhone là sản phẩm công nghệ bán chạy nhất 2017

Khả năng iPhone tiếp tục giữ vị trí đầu bảng trong năm sau là rất lớn vì phần lớn người dùng sẽ sẵn sàng nâng cấp lên thế hệ mới.

Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone 7 256GBCách sử dụng tính năng 'xóa phông' cải tiến trên iPhone 8 Plus và iPhone XApple trình làng iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus

Thống kê của hãng nghiên cứu Thị trường GBH Insights vừa công bố cho thấy iphone là sản phẩm công nghệ bán chạy nhất trong suốt năm 2017 với con số 233 triệu thiết bị, gấp nhiều lần sản phẩm bán chạy đứng thứ hai.

Xếp thứ hai trong danh sách là bộ đôi Samsung galaxy s8 và Note 8 với tổng số máy bán ra là 33 triệu chiếc. Echo Dot, dòng loa thông minh giá rẻ của Amazon đứng thứ ba với 24 triệu thiết bị. Thứ tư là một sản phẩm khác của apple với 20 triệu chiếc bán ra: Apple Watch, và cuối cùng là mẫu máy console Nintendo Switch với 15 triệu máy.

iPhone cũng là sản phẩm công nghệ bán chạy nhất năm 2016 với 211 triệu thiết bị. Daniel Ives, chuyên gia phân tích của GBH Insights cho biết khả năng iPhone tiếp tục giữ vị trí đầu bảng trong năm sau là rất lớn vì phần lớn người dùng sẽ sẵn sàng nâng cấp lên thế hệ mới.

Dù cùng có 1 sản phẩm loa thông minh giá rẻ tích hợp trợ lý ảo, nhưng Amazon với Echo Dot đã làm tốt hơn so với Home Mini của Google. Ứng dụng Alexa cũng "leo lên" vị trí Top 1 trên App Store chứng tỏ dòng sản phẩm Echo đang bán rất chạy.

Theo techz.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp
Chip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ

Sáng 4/4, diễn giả Nguyễn Trung Dân, Phó giáo sư của Trường đại học Arizona Mỹ có buổi talkshow, chia sẻ với giảng viên, sinh viên và học sinh Trường đại học Khoa học, Đại học Huế với chủ đề “Chip bán dẫn – Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ”

Chip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top