ClockThứ Năm, 20/05/2021 15:22

KĐT mới An Vân Dương: ‘bệ phóng’ cho Thừa Thiên Huế ‘chuyển mình’

TTH.VN - Bất động sản (BĐS) Thừa Thiên Huế đã và đang bước vào thời kỳ phát triển ‘vàng son’ khi được định hướng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. KĐT mới An Vân Dương được xem như ‘bệ phóng’ cho tỉnh Thừa Thiên Huế ‘chuyển mình’ khi sở hữu hàng loạt lợi thế.

Nhiều dự án bất động sản đúng tiến độ

Huế thời kì ‘vàng son’ của phát triển đô thị gắn liền với di sản văn hóa

Thừa Thiên Huế được biết đến như một đô thị di sản độc đáo của Việt Nam, là nơi kế thừa và gánh vác trọng trách gìn giữ, phát huy các giá trị di sản của dân tộc. Chính bởi trọng trách ấy, bao năm qua Huế tạo nên những giá trị ‘hiếm có’ tại trung tâm và là động lực để các khu vực vùng ven phát triển.

Định hướng phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

Bỏ qua sự sụt giảm chung trong ngắn hạn vì dịch Covid-19, nếu phân tích kỹ các yếu tố thị trường BĐS tại Huế hiện tại có nhiều tín hiệu để tin rằng đây là giai đoạn chuyển mình vào thời kì ‘vàng son’. Minh chứng có thể kể đến hiện tượng giá đất tăng đột biến trong những năm gần đây. Cụ thể theo thống kê, năm 2019 tốc độ tăng giá đất nền tại Huế tăng gần 100% so với cùng kỳ 2017 và khoảng 40 - 50% so với 6 tháng đầu năm 2018. Giá đất tăng chủ yếu ở các khu phía Đông Nam và Tây Nam. Đặc biệt một số khu đất thuộc khu đô thị mới An Vân Dương tăng lên theo từng ngày, nhiều lô đất được bán qua tay giá gấp 2 - 3 lần so với giá trước đó.

Lý giải cho hiện tượng tăng giá đất này là bởi chiến lược và quy hoạch trong việc mở rộng, giãn dân ra các khu đô thị mới để phát triển hạ tầng và mật độ dân cư của thành phố. Trong đó, khu đô thị mới (KDTM) An Vân Dương là một trong những ‘bệ phóng’ giúp thị trường BĐS Huế ‘cất cánh’.

Khu đô thị mới An Vân Dương – ‘đô thị động lực’

KDTM An Vân Dương được phê duyệt quy hoạch chung vào năm 2005, hướng đến với mục tiêu phát triển các khu đô thị hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế. Tương lai gần nơi đây sẽ là trung tâm dịch vụ thương mại, thể dục thể thao, trung tâm hành chính, kinh tế, phục vụ nhu cầu du lịch nghĩ dưỡng của người dân thành phố cũng như du khách tới thành phố, là đô thị hiện đại hóa theo tiêu chuẩn cao của Huế.  KDTM An Vân Dương được xem như nhân tố tiên quyết và là đô thị động lực để Huế đủ điều kiện trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Khu Đô Thị mới An Vân Dương – đô thị động lực của Tp Huế

KĐTM An Vân Dương có quy mô lên đến 1700 ha, gồm 4 phân khu chức năng như: Khu A - Phát triển trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp; Khu B - Phát triển trung tâm hành chính mới; Khu C - Xây dựng khu vui chơi giải trí; Khu D - Phát triển du lịch biển. Theo thống kê từ Ban quản lý Khu vực phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế, năm 2015 khu đô thị An Vân Dương (TP. Huế) chỉ có 32 dự án đã và đang triển khai, đến nay tổng số dự án trong khu vực đã lên đến 64.

Khu A hay còn gọi là khu Đông Nam – Thủy An, với quy mô 441 ha, xã Thủy An, được giới hạn từ phía nam sông Như Ý và phía bắc của nhánh sông An Cựu, là nơi được lựa chọn để phát triển các hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp và khu đô thị xanh của Thành phố. Đây cũng được xem là phân khu trung tâm của khu đô thị mới An Vân Dương. Và cũng là khu vực duy nhất không bị ngập úng ở Huế.

Hạ tầng giao thông hoàn thiện

Hiện tại, nơi đây về hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, tuyến đường huyết mạch QL49 tương lai sẽ là tuyến đường đắt đỏ và sầm uất của Thành phố với mặt đường 60m đã chính thức đi vào hoạt động. Hệ thống cấp thoát nước hoàn chỉnh không xảy ra tình trạng ngập úng vào mùa mưa. Mạng lưới điện sinh hoạt và điện chiếu sáng được thiết kế ngầm đảm bảo mỹ quan an toàn cũng như cung cấp ổn định và chiếu sáng cho các tuyến đường.

Bên cạnh đó, khu phức hợp 6 Block bao gồm TTTM cao cấp kết hợp dịch vụ văn phòng cùng các tòa căn hộ sở hữu tiện ích 5 sao thuộc chuỗi phức hợp Minh Linh Compound cũng là điểm sáng góp phần thúc đẩy về giá trị gia tăng rất cao của khu vực khi sở hữu vị trí trung tâm của khu Đông Nam – Thủy An.

Mới đây, tập đoàn Minh Linh cũng đã cho ra dự án căn hộ đầu tiên thuộc tổ hợp căn hộ Minh Linh Compound với giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng cũng như tạo cơ hội đầu tư cao với các chính sách chiết khấu và vay ngân hàng hấp dẫn. Dự án Hứa hẹn sẽ tạo nên một quần thể sống đẳng cấp, hiện đại và văn minh khi được chính thức bàn giao cho khách hàng.

The First Minh Linh Compound – căn hộ cao cấp sở hữu tiện ích 5 sao

Qua tìm hiểu và chia sẻ của người dân Huế, Minh Linh Group đang là tập đoàn có thương hiệu và uy tín hàng đầu tại Huế về lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Đặc biệt, tập đoàn ghi dấu ấn với 3 nút thắt trong dự án khu đô thị mới Đông Nam Thủy An của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) làm chủ đầu tư cũ gồm: Thi công toàn bộ hạ tầng kỹ thuật; thực hiện xong nghĩa vụ tài chính và thiết kế lô góc để trình Sở Xây dựng phê duyệt để hoàn thành các thủ tục; Cấp quyền sở hữu giấy Chứng nhận Quyền sử dụng đất cho khách hàng. Bằng những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Minh Linh Group thành công trong việc tạo dựng niềm tin và đạt được sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng.

Với tiềm lực tài chính cùng cái tâm và cái tầm của mình, Minh Linh Group trao tận tay sổ đỏ cho cư dân Đông Nam – Thủy An Sau hơn 10 năm chờ đợi. Không những thế Minh Linh Group cũng đã và đang góp phần thúc đẩy về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, mật độ dân cư ở Huế để giúp Huế sớm đạt được mục tiêu trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Được biết. thời gian tới Minh Linh Group dự kiến sẽ tiếp tục khởi công đồng bộ 5 tòa còn lại gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc và dịch vụ giải trí hiện đại.

Đón đầu cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Huế căn hộ cao cấp The First Minh Linh Compound

  • Lâm Thủy Mộc – Đơn vị phân phối độc quyền
  • Địa chỉ: 259 Hải Phòng, P Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • CN1: 41B Võ Văn Kiệt, Thủy Dương, tx Hương Thủy, Tp Huế
  • Hotline: 1900.0007 – 0902.911.777
  • Webiste: https://lamthuymoc.com.vn/
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững

A Lưới tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng kết nối vùng phục vụ dân sinh, sản xuất. Ưu tiên phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), nâng cao đời sống của người dân.

A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường
Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới

Với nhiều quy hoạch lớn mang tầm chiến lược ở Thừa Thiên Huế cũng như Luật Đất đai 2024 (sửa đổi) và nhiều luật mới đã, sắp ban hành, hy vọng sẽ tạo động lực cho Thừa Thiên Huế bứt phá trong tương lai gần.

Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới
Để chiến sĩ mới yên tâm vững vàng

Ngày 26/2, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (HLCĐ), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, rộn ràng bước chân của 115 chiến sĩ mới (CSM). Trong những nụ cười, xen lẫn rất nhiều bỡ ngỡ. Thượng tá Hoàng Minh Hùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, phụ trách Chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, trực tiếp cùng Ban Chỉ huy Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động (HLCĐ) khích lệ, để CSM ổn định, yên tâm, vững vàng bước vào huấn luyện.

Để chiến sĩ mới yên tâm vững vàng
Return to top