ClockThứ Ba, 16/02/2021 21:19

Không gian Hội Xuân Tân Sửu thu hút hàng trăm nghìn lượt người tham quan

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức chiều 16/2 tại Bia Quốc Học. Tham dự có TUV, Chủ tịch UBND TP. Huế - Hoàng Hải Minh; lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp, du khách và người dân Huế.

18 cơ quan đơn vị tham gia Hội Báo xuân Tân Sửu 2021Ra quân chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2021Hội Báo xuân Tân Sửu 2021 sẽ khai mạc chiều 3/2

Lãnh đạo TP. Huế tặng hoa và giấy khen cho các đơn vị tham gia Hội Xuân Tân Sửu 2021

Hội Xuân Tết Tân Sửu diễn ra từ ngày 8/2 đến ngày 16/2 (tức từ ngày 27 tháng Chạp năm Canh Tý đến ngày mồng 5 Tết Tân Sửu) tại công viên Lý Tự Trọng. Không gian Hội Xuân gồm trưng bày 501 hiện vật (trong đó có 256 tác phẩm dự thi) của 95 nghệ nhân với nhiều chủng loại hoa lá, đá cảnh nghệ thuật, non bộ, thư pháp chạm khắc trên gỗ, cây kiểng. Đây là những tác phẩm chứa đựng nhiều “tinh hoa” của các nghệ nhân đến từ 11 Hội sinh vật cảnh trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Với thời tiết hết sức lý tưởng trong những ngày qua, tại không gian Hội xuân đã thu hút hàng trăm nghìn lượt người tham quan trải nghiệm, lưu giữ những hình ảnh đẹp cho gia đình, bạn bè, người thân bên cạnh các thảm hoa, cánh đồng xuân, đường hoa, hình ảnh các linh vật biểu tượng năm Tân sửu, không gian thư pháp tặng chữ đầu năm cầu chúc một năm mới an lành, thịnh vượng. Đặc biệt điểm nhấn mới là đài phun nước với hiệu ứng hệ thống đèn nghệ thuật cùng với nhạc nước đã thu hút đông đảo nhân dân và du khách đến chụp ảnh. 

Hội Xuân Huế Tân Sửu năm 2021 diễn ra trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, UBND TP. Huế đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng và du khách, đã đạt được mục đích và yêu cầu đề ra. Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng hết sức quan tâm tập trung các biện pháp 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế tại cộng đồng.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Rực rỡ Hội Xuân Giáp Thìn

Cùng với các chương trình, hoạt động ý nghĩa đã và đang diễn ra trên địa bàn thành phố nhằm tạo không khí vui tươi, nhộn nhịp chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, TP. Huế tập trung chỉnh trang phố phường đón tết, trong đó điểm nhấn là Hội Xuân năm 2024 trải dài ở khu vực bờ nam sông Hương đến các công viên (CV), điểm xanh trên địa bàn.

Rực rỡ Hội Xuân Giáp Thìn
Bế mạc chương trình tết Huế 2024

Sáng 5/2, Ban Tổ chức (BTC) chương trình tết Huế 2024 tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, địa phương. Tham dự, có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố và các ban ngành, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn.

Bế mạc chương trình tết Huế 2024

TIN MỚI

Return to top