ClockThứ Bảy, 02/12/2017 05:50

BIM xu hướng công nghệ tương lai trong ngành xây dựng

TTH - Mô hình thông tin công trình (BIM) từ chính sách đến thực tiễn là nội dung hội thảo được Hội Xây dựng Thừa Thiên Huế tổ chức sáng 1/12; thu hút gần 200 đại biểu đến từ các sở, ban, ngành và các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

Tăng cường quản lý nhà nước về quy hoạch xây dựng và đô thịLợi nhuận ngành xây dựng tăng 43%

Theo TS. Nguyễn Đại Viên, Chủ tịch Hội Xây dựng tỉnh, BIM có khả năng giúp giải quyết các vấn đề lãng phí, năng suất làm việc thấp và thiếu hiệu quả đang tồn tại phổ biến trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, quản lý công trình và được đánh giá sẽ là xu hướng công nghệ chủ đạo của ngành xây dựng trong tương lai gần.

Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại cho không gian sống đẳng cấp

Biệt thự hiện đại đang dẫn đầu xu hướng xây dựng được nhiều gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên, để có được thiết kế biệt thự hiện đại, mang dấu ấn riêng của gia chủ là điều không hề dễ đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại thu hút mọi ánh nhìn.

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại cho không gian sống đẳng cấp
Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

TIN MỚI

Return to top