ClockThứ Hai, 09/08/2021 08:24

Dịch vụ cho thuê văn phòng “gỡ rối” cho doanh nghiệp khi tìm mặt bằng

TTH.VN - Tìm kiếm một mặt bằng văn phòng phù hợp vô cùng quan trọng của các doanh nghiệp, đây là tiền đề quyết định đến sự thành công và phát triển thịnh vượng sau này. Tuy nhiên quá trình tìm mặt bằng lại không phải dễ dàng ngay cả với những khách thuê đã có nhiều kinh nghiệm.

Dịch vụ cho thuê văn phòng Hà Nội ra đời đã giúp các doanh nghiệp “gỡ rối” và giảm “gánh nặng” trong hành trình tìm mặt bằng phù hợp.

“Gỡ rối” những khó khăn trong quá trình tìm kiếm văn phòng phù hợp

Thuê văn phòng chưa bao giờ là công việc dễ dàng ngay cả với những khách hàng đã có kinh nghiệm. Công đoạn từ tìm kiếm, lựa chọn, xem và đánh giá mặt bằng cho tới đàm phán, ký kết hợp đồng là một quá trình tốn nhiều thời gian và công sức, cũng không ít những áp lực. Rõ ràng trên thị trường Hà Nội, nguồn cung văn phòng cũng khá đa dạng từ tòa chuyên nghiệp cho tới tòa tư nhân, thế nhưng không phải lúc nào các tòa nhà cũng sẵn mặt bằng, chưa kể giá thuê, đặc điểm có thể không phù hợp với yêu cầu, ngân sách của doanh nghiệp. 

Việc đánh giá văn phòng càng khó khăn hơn khi tại thị trường thuê văn phòng khá đặc thù, thông tin thường ở dạng nội bộ, không phải tòa nhà nào cũng public, và diện tích mặt bằng trống lại thay đổi liên tục, nên khó có thể cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu bạn không phải là người chuyên nghiệp thì khó có thể nắm rõ các tin tức để “vào thuê” đúng lúc.

Từ những khó khăn của khách hàng, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đã ra đời, hỗ trợ các khách hàng trong quá trình tìm được nơi làm việc ưng ý. 

Với một quy trình làm việc rõ ràng và cụ thể, các thông tin sẵn có, các đơn vị này có thể hỗ trợ khách thuê tìm kiếm mặt sàn nhanh chóng và đúng theo mong muốn, yêu cầu cũng như ngân sách tài chính. Đặc biệt những đơn vị cung cấp dịch vụ môi giới văn phòng này hoàn toàn không thu bất kỳ chi phí nào của khách thuê. Đây chính là lựa chọn khôn ngoan, vừa đảm bảo nhanh – tiện – tiết kiệm chi phí – hiệu quả cao. 

Hầu hết những chuyên viên tư vấn và môi giới văn phòng đều là những người có kinh nghiệm dày dặn và am hiểu thị trường, nên có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như những tư vấn của khách hàng nhanh chóng nhất. Các chuyên viên là người trong nghề, lúc nào cũng sẵn có thông tin, có thể cung cấp mọi tin tức cho khách hàng. Họ cũng là cầu nối vững chắc giữa khách thuê và chủ tòa nhà, hỗ trợ cả vào quá trình đàm phán hợp đồng để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách thuê.

Officespace – Đơn vị cho thuê văn phòng uy tín được tin cậy nhất hiện nay

Một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội chính là Officespace. Hoạt động chuyên nghiệp bậc nhất với quy trình làm việc rõ ràng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, kho dữ liệu thông tin đồ sộ, Officespace luôn là lựa chọn tin cậy của nhiều khách thuê văn phòng.

Là đại lý ủy quyền của 500+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội với các tòa văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C... 1000+ tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng, tổ hợp văn phòng dịch vụ cùng hàng trăm đối tác cung cấp Coworking Space, văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ.... Với mỗi toà nhà, Officespace nắm rõ đặc tính, các ưu nhược điểm về vị trí, cũng như hệ thống tiện ích, bộ máy vận hành tòa nhà, tự tin cung cấp cho các khách hàng bức tranh trung thực nhất và những đánh giá khách quan nhất cho các khách hàng. Officespace luôn hỗ trợ 24/7, để đáp ứng mọi băn khoăn của khách hàng.

Nếu quý khách đang cần tư vấn và hỗ trợ thuê văn phòng Hà Nội tốt nhất, vui lòng liên hệ với dịch vụ thuê văn phòng của Officespace tại:

  • Website: https://officespace.vn
  • Hotline: 0969 017 557
  • Fanpage: https://www.facebook.com/officespace.vn/
  • Địa chỉ: Tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao mặt bằng cho các dự án trọng điểm

Để đảm bảo mặt bằng “sạch” triển khai các công trình, dự án (DA) trên địa bàn, cùng với việc đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), hỗ trợ và bố trí tái định cư (TĐC) cho người dân, TP. Huế đã và đang tiến hành cưỡng chế thu hồi đất đối với các trường hợp chây ỳ, không chấp hành chủ trương, quy định trong việc bàn giao mặt bằng.

Bàn giao mặt bằng cho các dự án trọng điểm
Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba

Theo tin từ NBC News hôm qua, Bộ Tài chính Mỹ vừa công bố những thay đổi về quy định nhằm cho phép nước này hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho khu vực tư nhân non trẻ của Cuba và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ dựa trên internet của Mỹ.

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba
Nâng hạng chỉ số PCI: Lấy doanh nghiệp làm trung tâm

Dù chỉ số PCI (Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh - Provincial Competitiveness Index) năm 2023 giảm 2 bậc trong bảng xếp hạng, nhưng Thừa Thiên Huế vẫn nằm trong nhóm tốt của cả nước và đứng vị trí thứ 8 trên tổng số 63 tỉnh, thành phố. Nhiều chỉ số thành phần được cải thiện đáng kể là minh chứng cho những nỗ lực của tỉnh trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh những năm gần đây.

Nâng hạng chỉ số PCI Lấy doanh nghiệp làm trung tâm
Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn

Sáng 25/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn” (Mini MBA). Khóa đào tạo kéo dài trong 5 tuần, thu hút hơn 60 doanh nghiệp (DN) tham gia.

Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn
Thông tin doanh nghiệp:
Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao

iPhone là hãng điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì nhu cầu bán iPhone cũ để lên đời sản phẩm mới tăng lên. Táo Việt Store là địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao đáng tin cậy với nhiều khách hàng hiện nay.

Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao

TIN MỚI

Return to top