ClockThứ Bảy, 08/10/2022 14:12

Giúp doanh nghiệp kết nối giao thương

TTH.VN - Sáng 8/10, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh Việt Nam (OBC) tỉnh tổ chức chương trình “Kết nối giao thương” lần thứ 11. Chương trình thu hút hơn 100 thành viên và khách mời.

Nhiều hoạt động tại ngày hội xúc tiến đầu tư và kết nối giao thươngKết nối sản phẩm miền trung – Tây Nguyên hướng đến xuất khẩuRa mắt "Sàn Giao dịch công nghệ và điểm kết nối cung - cầu công nghệ"

Các thành viên tham gia thi livestream 60 giây để đào tạo bán hàng

Tại chương trình, các thành viên được tham gia trưng bày, giới thiệu quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nghe các diễn giả chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong quản trị sản xuất kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp trong cộng đồng OBC. Thiết thực hơn, các thành viên được tham gia phần thi livestream 60 giây để đào tạo bán hàng. Mỗi thành viên có 60 giây livestream trên nhóm “Kết nối giao thương doanh nghiệp” của OBC Việt Nam để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp.

Theo anh Võ Ca Dao, Giám đốc OBC Thừa Thiên Huế, đây là chương trình kết nối giao thương có quy mô lớn đầu tiên của OBC Thừa Thiên Huế, qua chương trình đã giúp các thành viên phát triển năng lực bản thân, có cơ hội tập luyện thuyết trình trước công chúng, chinh phục khách hàng và đúc rút thêm kinh nghiệm trong quảng bá hình ảnh, thu thập dữ liệu khách hàng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thời gian chính là cuộc sống của bạn”

“Tạo hóa rất công bằng khi ban tặng cho mỗi người chúng ta, ai cũng như ai, hai mươi bốn tiếng đồng hồ mỗi ngày. Đó là quà tặng được ví quý như vàng bạc. Mỗi người chúng ta có trân quý thời gian đó không hay đang lãng phí? Nếu bạn không xài hết ngày thì chính nó sẽ xài ngược lại bạn”, ông Võ Ca Dao, Giám đốc Công ty Dịch thuật D-institute, Phó Tổng Giám đốc OBC (One Business Connection) Việt Nam, chia sẻ khi trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần quanh câu chuyện quản lý thời gian hiệu quả.

“Thời gian chính là cuộc sống của bạn”
Nâng hạng chỉ số PCI: Lấy doanh nghiệp làm trung tâm

Dù chỉ số PCI (Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh - Provincial Competitiveness Index) năm 2023 giảm 2 bậc trong bảng xếp hạng, nhưng Thừa Thiên Huế vẫn nằm trong nhóm tốt của cả nước và đứng vị trí thứ 8 trên tổng số 63 tỉnh, thành phố. Nhiều chỉ số thành phần được cải thiện đáng kể là minh chứng cho những nỗ lực của tỉnh trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh những năm gần đây.

Nâng hạng chỉ số PCI Lấy doanh nghiệp làm trung tâm
Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn

Sáng 25/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn” (Mini MBA). Khóa đào tạo kéo dài trong 5 tuần, thu hút hơn 60 doanh nghiệp (DN) tham gia.

Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn
Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân

TIN MỚI

Return to top