ClockThứ Ba, 25/04/2017 22:27

Đối thoại “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”

TTH - Đó là chủ đề do Sở Công thương phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tổ chức vào sáng 25/4.

Tại buổi đối thoại, đại diện các doanh nghiệp đưa ra cách phân biệt hàng thật, hàng giả và hàng nhái đối với các sản phẩm của Công ty Unilever, Công ty Ajinomoto Việt Nam, khóa Việt Tiệp, gas Petrolimex; qua đó dễ dàng phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả và hàng kém chất lượng.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Không để thực phẩm bẩn gây tổn hại đến người tiêu dùng

Nắng nóng là thời điểm mà công tác an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) càng phải được các lực lượng chức năng siết chặt hơn nữa. Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã kịp thời phát hiện, thu giữ, xử lý những hành vi vi phạm về ATVSTP, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Không để thực phẩm bẩn gây tổn hại đến người tiêu dùng
Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Return to top