ClockThứ Hai, 12/03/2018 21:31

Hướng dẫn công tác nhận diện mối nguy, đánh giá rủi ro và công tác kiểm soát hiện trường

TTH - Nội dung này được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế phổ biến tại hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2018 diễn ra chiều 12/3.

Khắc phục đường dây 35 KV, vỡ ống cấp nước và sạt lở thủy điệnĐiện lực tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèoEVN được tự điều chỉnh giá bán lẻ điện từ 15/8

Năm 2017, vấn đề ATVSLĐ và an toàn điện được tăng cường. Công ty đã tổ chức các đợt huấn luyện nâng bậc nghề và cấp thẻ an toàn điện, ATLĐ cho 452 người. Năm 2018, công ty phấn đấu không để xảy ra tai nạn LĐ và luôn đảm bảo sức khỏe cho người LĐ trong quá trình công tác; tiếp tục rà soát và khắc phục sớm những tồn tại thiếu sót mà các đoàn kiểm tra đã phát hiện; yêu cầu các đơn vị nâng cao tần suất, chất lượng kiểm tra hiện trường để kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm quy trình an toàn điện, kỹ thuật LĐ, sử dụng đúng và đầy đủ trang bị kỹ thuật an toàn khi làm việc kết hợp với kiểm tra công tác vệ sinh môi trường tại nơi làm việc và nhà nghỉ ca. Tại hội nghị, các đại biểu được nghe phổ biến về nhận diện mối nguy và đánh giá rủi ro, nắm bắt các khái niệm cơ bản về quản lý rủi ro trong hoạt động sản xuất, cách nhận biết các mối nguy và đánh giá rủi ro gây mất an toàn điện.

 Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Return to top