ClockThứ Ba, 13/12/2016 17:37

41 điểm được đầu tư trang thiết bị phục vụ việc truy cập Internet

TTH - Sáng 13/12, Sở Thông tin và Truyền thông và Quỹ Bill và Melinda Gates phối hợp tổ chức hội thảo “Định hướng tính bền vững sau khi dự án kết thúc” nhằm đánh giá kết quả triển khai thực hiện dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam” (Dự án BMGF - VN) trên địa bàn tỉnh.

Dự án BMGF - VN do Quỹ Bill và Melinda Gates tài trợ không hoàn lại triển khai tại Thừa Thiên Huế từ tháng 10/2014. Sau hơn 2 năm hoạt động, toàn tỉnh có 41 điểm được đầu tư trang thiết bị phục vụ việc truy cập Internet (bao gồm thư viện tỉnh, 8 thư viện huyện, 11 thư viện xã và 21 điểm bưu điện văn hóa xã). Tổng số thiết bị được tiếp nhận gồm 280 bộ máy vi tính, 41 máy in; đồng thời, kết nối hệ thống mạng nội bộ phòng máy, lắp đặt miễn phí đường truyền Internet, hỗ trợ 70% cước phí sử dụng trong thời gian hoạt động của mạng Viettel đối với hệ thống bưu điện. Riêng điểm bưu điện văn hóa xã, ngoài những hỗ trợ trên, phí đường truyền Internet trong thời gian thực hiện dự án được hỗ trợ 50%...  

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

Hãng tin Reuters dẫn lời Chính phủ Azerbaijan, chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2024 (COP29) cho biết, nước này sẽ bảo vệ quyền của các quốc gia sản xuất dầu khí được đầu tư vào lĩnh vực này; đồng thời nhấn mạnh, bất chấp các mục tiêu về khí hậu, nhu cầu về nhiên liệu hóa thạch vẫn còn đang rất cao.

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

TIN MỚI

Return to top