ClockThứ Bảy, 15/09/2018 08:39

Sony Show 2018 trình diễn nhiều sản phẩm công nghệ mới

Sony vừa khai mạc triển lãm công nghệ Sony Show 2018 tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Đây là sự kiện thường niên của hãng công nghệ Nhật Bản khi đem hàng loạt thiết bị mới trình diễn đến người dùng.

Sony tung loa thông minh hỗ trợ Google Assistant kích thước bằng trái bóngSony tung chó con robot hỗ trợ AI ở MỹSony giới thiệu phiên bản nhỏ hơn của máy tính bảng Digital Paper E Ink

Các bạn trẻ có thể tự do trải nghiệm sản phẩm công nghệ tại Sony Show 2018

Theo Sony, trải qua 6 mùa tổ chức Sony Show đã vượt khỏi khuôn khổ một sự kiện thuần công nghệ và đang trở thành điểm đến hút giới trẻ với những hoạt động trải nghiệm, giải trí, tương tác.

Sự kiện này sẽ được mở cửa tự do cho các bạn trẻ trải nghiệm hàng loạt sản phẩm của Sony, diễn ra tại TP.HCM ở Nhà văn hóa Thanh Niên từ ngày 14 - 16.9, và tại Hà Nội (Vincom Royal City) từ ngày 5 - 7.10.

Tại triển lãm, người tham dự được trải nghiệm những sáng kiến công nghệ mới nhất của Sony: Bravia Master Series, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass,3 Box Series, Sound Bar, Alpha full-frame, Cyber-shot RX Series, Action Cam và còn tham gia vào các hoạt động giải trí chơi game trên các dòng máy PS4 của hãng.

Tâm điểm của Sony Show là mẫu sản phẩm Bravia Master Series gồm hai dòng TV A9F và Z9F được trang bị màn hình OLED, tích hợp bộ xử lý X1 Ultimate đem đến hình ảnh sắc nét, tiệm cận những màn hình chuyên nghiệp được sử dụng trong các studio điện ảnh...

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu

Bảo hộ, xác lập quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là công cụ pháp lý đắc lực nhằm bảo vệ và nâng cao giá trị sản phẩm. Khi càng có nhiều sản phẩm được bảo hộ thì danh tiếng, uy tín của sản phẩm vùng, địa phương trong tỉnh càng giá trị hơn. Đặc biệt, sản phẩm địa phương khi được bảo hộ quyền SHTT sẽ thuận lợi hơn khi vào các thị trường lớn.

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu
Làm mới sản phẩm nông nghiệp

Từ nguồn tài nguyên bản địa, nhiều doanh nhân trẻ đã tạo ra những sản phẩm mới, góp phần hình thành nền nông nghiệp bền vững dựa trên công nghệ và kiến thức.

Làm mới sản phẩm nông nghiệp
Luồng gió mới cho sản phẩm văn hóa bản địa

Thay vì tiêu thụ sản phẩm văn hóa ngoại lai, các trò chơi du nhập từ nước ngoài, thế hệ trẻ Việt Nam đã và đang nhanh chóng bắt nhịp tiến trình sáng tạo sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa, tạo nên một cộng đồng giải trí mới, đầy tự hào và hứng khởi.

Luồng gió mới cho sản phẩm văn hóa bản địa
Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

TIN MỚI

Return to top