ClockThứ Bảy, 08/02/2020 11:16

Tai nghe Pháp giá 75 triệu đồng

Earsonics Grace HR có ba đường tiếng cùng 10 driver BA ở mỗi bên tai, đảm bảo âm thanh mạnh mẽ, chi tiết và hiệu suất cao.

Tai nghe True Wireless đắt ngang iPhone 11 Pro MaxTai nghe chống ồn chủ động, pin 30 tiếng

Như truyền thống, model Grace HR được sản xuất 100% ở Pháp. Không giống các sản phẩm trước có phần vỏ làm từ chất liệu cho phép nhìn thấy được các linh kiện bên trong, sản phẩm này của Earsonics có phần ngoài làm từ acrylic màu đen, được xử lý bằng phương pháp in 3D đem lại cảm giác tinh tế và chắc chắn hơn.

Tai nghe được sản xuất hoàn toàn tại Pháp.

Earsonics HR có dải tần từ 10Hz đến 20kHz, trở kháng 26,6 Ohm, độ nhạy 119dB/mw. Sản phẩm có ba đường tiếng, mỗi bên tai nghe có 10 driver BA (Balanced Armature). Driver BA có kích thước nhỏ hơn nhiều so với driver dynamic hay gặp, giúp dễ nằm gọn trong tai nghe IEM. Chúng cũng có phí gia công cao hơn driver dynamic nên ít khi xuất hiện trong các dòng tai nghe giá rẻ. Driver BA không sử dụng lỗ thoát khí nên mức kín âm và âm thanh tổng thể tạo ra có độ chi tiết cao hơn driver dynamic.

Theo đánh giá của trang công nghê Tellementnomade, Grace HR có thể soán ngôi EM10 - một trong những mẫu tai nghe tốt nhất của Earsonics - ở nhiều khía cạnh. Sản phẩm đem lại trải nghiệm âm thanh ba chiều với dải trầm mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo được nét tinh tế ở các nốt cao. Grace HR cho hiệu suất tương đương SE5U và VE8 nhờ việc Earsonics tập trung đem lại âm thanh có độ phân giải và chính xác cao.

Grace HR có giá bán trên thị trường quốc tế gần 2.300 USD, được một số cửa hàng ở Việt Nam rao bán ở mức 75 triệu đồng.

Earsonics được thành lập năm 2005 bởi Franck Lopez, nhạc sĩ kiêm kỹ sư âm thanh. Vào thời điểm sáng lập ra công ty Earsonics, Franck Lopez thấy không thoả mãn với chất lượng các dòng tai nghe in ear lúc bấy giờ nên quyết định sản xuất mẫu của riêng mình. Năm 2006, Franck bắt đầu bán những sản phẩm đầu tiên và ngay lập tức gặt hái thành công.

Tai nghe SM3 được coi là tai nghe biểu tượng của Earsonics bởi không chỉ trở thành hiện tượng ở Pháp mà còn "gây sốt" tại thị trường châu Á và Bắc Mỹ. Đến 2012 và 2016, Earsonics gây tiếng vang khi cho ra mắt các sản phẩm S-EM6, S-EM9 được sản xuất thủ công, sở hữu lần lượt số củ loa và 6 và 8 với các công nghệ tiên tiến. Sản phẩm của Earsonics được nhiều người trong giới chuyên nghiệp như nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh hay ca sĩ sử dụng, ví dụ Charlotte Gainsburg, Carla Bruni, C2C, David Guetta, Wax Tailor, Gotan Project hay Elvis Costello.

Theo vnexpress.net

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu

Bảo hộ, xác lập quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là công cụ pháp lý đắc lực nhằm bảo vệ và nâng cao giá trị sản phẩm. Khi càng có nhiều sản phẩm được bảo hộ thì danh tiếng, uy tín của sản phẩm vùng, địa phương trong tỉnh càng giá trị hơn. Đặc biệt, sản phẩm địa phương khi được bảo hộ quyền SHTT sẽ thuận lợi hơn khi vào các thị trường lớn.

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu
Làm mới sản phẩm nông nghiệp

Từ nguồn tài nguyên bản địa, nhiều doanh nhân trẻ đã tạo ra những sản phẩm mới, góp phần hình thành nền nông nghiệp bền vững dựa trên công nghệ và kiến thức.

Làm mới sản phẩm nông nghiệp
Luồng gió mới cho sản phẩm văn hóa bản địa

Thay vì tiêu thụ sản phẩm văn hóa ngoại lai, các trò chơi du nhập từ nước ngoài, thế hệ trẻ Việt Nam đã và đang nhanh chóng bắt nhịp tiến trình sáng tạo sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa, tạo nên một cộng đồng giải trí mới, đầy tự hào và hứng khởi.

Luồng gió mới cho sản phẩm văn hóa bản địa
Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top