ClockThứ Năm, 16/07/2020 15:05

Tập huấn dịch vụ công trực tuyến miễn phí

TTH.VN - Sáng 16/7, Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) tỉnh- HueCIT tổ chức đợt tập huấn dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đầu tiên dành cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là chương trình tập huấn, đào tạo miễn phí do HueCIT tổ chức, được UBND tỉnh đồng ý phê duyệt kế hoạch theo công văn số 5366/UBND-HCC ngày 24/6/2020.

Người dân, doanh nghiệp tham gia tập huấn, đào tạo dịch vụ công trực tuyến tại HueCIT

Chương trình nhằm hướng dẫn cụ thể cho người dân, doanh nghiệp về cách tiếp cận và sử dụng các DVCTT ở cấp độ 3, 4 (cho phép điền và gửi các biểu mẫu liên quan đến thủ tục và cho phép thanh toán trực tuyến) trên Cổng DVCTT tỉnh.

Được biết, HueCIT sẽ tổ chức tập huấn cho người dân, doanh nghiệp vào các ngày thứ Ba và thứ Năm hàng tuần tại các phòng thực hành của HueCIT ở 06 Lê Lợi.

Việc sử dụng các dịch vụ trên Cổng DVCTT giúp người dân và doanh nghiệp rút ngắn được thời gian xử lý công việc, giúp cho việc lưu trữ hồ sơ tốt hơn, tránh thất lạc, đồng thời giúp người dân, doanh nghiệp có thể kế thừa ở những giao dịch sau, giảm tải một số công việc như: in ấn, công chứng lại…

Ngoài ra, Cổng dịch vụ công còn hỗ trợ người dân và doanh nghiệp theo dõi, giám sát được tiến trình giao dịch của mình, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và tính minh bạch trong quá trình thụ lý và xử lý hồ sơ, thủ tục của đơn vị nhà nước.

Người dân và doanh nghiệp có nhu cầu có thể đăng ký tại UBND các phường, xã hoặc đăng ký trực tiếp tại HueCIT qua số điện thoại: 0234 3823 077, hoặc qua email: hantm@huecit.vn - quangtt@huecit.vn.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Return to top