ClockThứ Bảy, 16/01/2016 06:46

Khởi công trụ sở Vietinbank Huế

TTH.VN - Công trình có tổng mức đầu tư 172 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2017.

Chiều 15/1, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh tỉnh tổ chức khởi công trụ sở Vietinbank Huế, tại số 2 Lê Quý Đôn (Tp. Huế). Các ông: Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.


Tại lễ khởi công

Ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch HĐQT Vietinbank cho hay, Vietinbank có mạng lưới hoạt động rộng khắp tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đến nay, Vietinbank đã thiết lập được hai chi nhánh tại Cộng hòa Liên bang Đức và các chi nhánh tại Lào, Myanmar.

Bên cạnh hoạt động chuyên môn, các hoạt động từ thiện, xã hội luôn được Vietinbank quan tâm. Từ 2011-2015, Vietinbank dành hơn 550 tỷ đồng cho các hoạt động vì an sinh xã hội.

Tại lễ khởi công, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao những kết quả mà Vietinbank đạt được trong thời gian qua. Tại Thừa Thiên Huế, Vietinbank Chi nhánh tỉnh cũng có nhiều hoạt động thiết thực, góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển. Vietinbank nhiều năm liền là nhà tài trợ kim cương cho Festival Huế, hỗ trợ xe cứu thương, xây dựng trường mầm non, nhà tình nghĩa… Các chương trình tín dụng, hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn phát triển cũng được chú trọng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao kỳ vọng, cùng với tòa nhà của Vincom, khi hoàn thành, công trình trụ sở Vietinbank Huế sẽ tạo thành điểm nhấn cho khu vực phía Nam Tp. Huế.

 

Tâm Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

Hãng tin Reuters dẫn lời Chính phủ Azerbaijan, chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2024 (COP29) cho biết, nước này sẽ bảo vệ quyền của các quốc gia sản xuất dầu khí được đầu tư vào lĩnh vực này; đồng thời nhấn mạnh, bất chấp các mục tiêu về khí hậu, nhu cầu về nhiên liệu hóa thạch vẫn còn đang rất cao.

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

TIN MỚI

Return to top