ClockThứ Sáu, 17/02/2017 22:05

Tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm cho hội viên nông dân

TTH - Ngày 17/2, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp tập huấn an toàn vệ sinh thực phẩm (VSTP) cho 80 hội viên nông dân (HVND) trên địa bàn TP. Huế.

Nội dung lớp tập huấn chủ yếu cung cấp những thông tin, kiến thức về an toàn VSTP; nâng cao ý thức, trách nhiệm cho HVND tuân thủ các điều kiện bảo đảm an toàn VSTP; giúp các hộ sản xuất, kinh doanh, chế biến nâng cao kỹ năng phân tích, cách phòng ngừa và khắc phục nguy cơ mất an toàn VSTP.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngăn chặn các vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp hè

Thời gian qua, liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm ở nhiều địa phương, trong đó có một số vụ ngộ độc làm nhiều người mắc và phải nhập viện điều trị. Ngành y tế nhận định, từ nay đến tháng 8 là thời điểm thường gia tăng các vụ ngộ độc do thời tiết nắng nóng dễ khiến thức ăn, thực phẩm bị ôi, thiu... dẫn tới nguy cơ ngộ độc thực phẩm hay mắc bệnh truyền qua thực phẩm.

Ngăn chặn các vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp hè
Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

TIN MỚI

Return to top