ClockThứ Năm, 27/04/2017 21:25

Chuẩn bị xúc tiến đầu tư vào huyện A Lưới

TTH - Chiều 27/4, tại văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND huyện A Lưới phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi họp báo nhằm chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến đầu tư huyện A Lưới năm 2017, dự kiến diễn ra ngày 16/5 tới.

Đây là lần đầu tiên một địa phương trên địa bàn tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư, tạo cơ hội để huyện A Lưới và các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cùng ngồi lại, bắt tay hợp tác, thúc đẩy sự phát triển, đem lại lợi ích cho các bên tham gia.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường đầu tư hạ tầng lưới điện

Đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng lưới điện; xây dựng mới, sửa chữa lưới điện đạt chuẩn tại các địa phương đang xây dựng nông thôn mới (NTM)… sẽ góp phần phát huy các lợi thế của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội.

Tăng cường đầu tư hạ tầng lưới điện
Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu

Lễ hội Tậc Ka Coong là lễ hội được đồng bào Cơ Tu cúng tạ ơn thần núi, rừng, sông, suối trong phạm vi làng cai quản, đã ban tặng cho con cháu làng bản của họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sung túc đủ đầy, mùa màng bội thu, sức khỏe bình an.

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

TIN MỚI

Return to top