ClockThứ Sáu, 26/06/2020 10:04

Tiền lương và các qui định về việc làm của cán bộ, công chức từ 1/7

Từ 1/7/2020, hàng loạt các qui định về tiền lương, việc làm của cán bộ, công chức, viên chức chính thức có hiệu lực.

Hai đại học Việt Nam có mặt trong nhóm 150 đại học ‘trẻ’ hàng đầu thế giớiBắt đầu từ công tác cán bộTrên 2 tấn vải thiều đầu tiên đã đến Nhật BảnƯu tiên sản xuất nông nghiệp hữu cơTriển vọng và thách thức cho quá trình phục hồi du lịch Đông Nam ÁTiền lương của cán bộ, công chức sẽ không tăng từ 1/7/2020

Theo VOV.VN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đòn bẩy trong giải quyết việc làm

Thời gian qua, chương trình cho vay giải quyết việc làm của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP. Huế đã tạo đòn bẩy hỗ trợ người dân trên địa bàn có điều kiện khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, phát triển kinh doanh nhằm góp phần đảm bảo an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV).

Đòn bẩy trong giải quyết việc làm
Quy định 144-QĐ/TW: Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ

Cán bộ, đặc biệt là người đang nắm vị trí quản lý, lãnh đạo, phải có ý thức “không để gia đình, người thân và người khác lợi dụng chức vụ, vị trí công tác để trục lợi”. Đây là một trong các chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới được Bộ Chính trị khóa XIII đề ra trong Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024.

Quy định 144-QĐ TW Cán bộ không vì một họ, phải vì trăm họ
Tỷ lệ thất nghiệp toàn cầu dự kiến giảm nhẹ trong năm 2024

Theo báo cáo mới vừa công bố ngày 29/5 của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO), tỷ lệ thất nghiệp toàn cầu sẽ giảm nhẹ trong năm nay, đảo ngược dự đoán gia tăng trước đó, đồng thời cũng cảnh báo về “tiến bộ chậm” trong việc giải quyết bất bình đẳng.

Tỷ lệ thất nghiệp toàn cầu dự kiến giảm nhẹ trong năm 2024
Hơn 6 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động

Sáng 25/5, UBND TX. Hương Thủy tổ chức “Ngày hội việc làm - Tuyển sinh học nghề gắn với chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững” năm 2024, thu hút hơn 800 đoàn viên thanh niên, học sinh, người lao động trên địa bàn tham gia.

Hơn 6 ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động

TIN MỚI

Return to top