ClockThứ Sáu, 08/12/2017 21:54

Ra mắt lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách sông Hương

TTH - Quản lý diện tích rừng rộng lớn với hơn 8.431,6 ha, trong khi lực lượng mỏng, trang thiết bị còn thiếu thốn; đòi hỏi Ban Quản lý Rừng phòng hộ sông Hương (BQLRPHSH) thành lập Lực lượng Bảo vệ rừng chuyên trách (BVRCT) sông Hương theo chủ trương của Trung ương và UBND tỉnh.

Ra mắt Đội Bảo vệ rừng chuyên tráchRa mắt Đội Bảo vệ rừng chuyên trách sông BồBảo vệ rừng đầu nguồn sông Bồ

Lực lượng BVRCT được thành lập gồm 2 đội: Đội Quản lý BVRCT Bình Điền và Đội Quản lý BVRCT Hồng Tiến với 20 thành viên đã được BQLRPHSH tổ chức lễ ra mắt ngày 8/12. Lực lượng này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ, nhân lực phối hợp với các địa phương, ban ngành tăng cường công tác tuần tra, bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng...

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học tập và làm theo Bác trong lực lượng vũ trang

Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã kết hợp chặt chẽ giữa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Từ đó, tạo được sự chuyển biến tích cực trong công tác quân sự, quốc phòng địa phương, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Học tập và làm theo Bác trong lực lượng vũ trang
Nâng chất lượng huấn luyện lực lượng dự bị động viên

Việc xây dựng lực lượng dự bị động viên (DBĐV) đảm bảo số lượng và chất lượng là cơ sở quan trọng để nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập trong tình hình hiện nay. Việc đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp huấn luyện phù hợp với tình hình thực tiễn và từng đối tượng huấn luyện luôn được Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền thực hiện bằng nhiều giải pháp hiệu quả.

Nâng chất lượng huấn luyện lực lượng dự bị động viên
Phổ biến nội dung quy chế hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế

Bên cạnh phổ biến những quy chế mới liên quan hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế, Sở Văn hóa và Thể thao đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các chủ thuyền trên sông Hương có phục vụ ca Huế lắp đặt hệ thống camera giám sát.

Phổ biến nội dung quy chế hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế
Return to top