ClockChủ Nhật, 15/09/2024 14:42

Phiên chợ nông sản đạt doanh số 350 triệu đồng

TTH.VN - Sau ba ngày diễn ra, “Phiên chợ nông sản lần 3-2024” do Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức đã kết thúc vào ngày 15/9.

28 gian hàng tham gia phiên chợ nông sản lần 3Nông sản Thừa Thiên Huế góp mặt tại Phiên chợ nông sản, sản phẩm OCOP Đà NẵngKết nối tiêu thụ nông sản từ phiên chợ vùng caoPhiên chợ nông sản lãi 180 triệu đồng

Phiên chợ thu hút nhiều khách hàng 

Sau khi kết thúc phiên chợ, có trên 7.000 lượt người dân đến tham quan, thưởng thức, mua sắm hàng hoá, nông sản tại phiên chợ. Phiên chợ lần này có 28 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ 9 huyện, thị xã và thành phố Huế với trên 220 mặt hàng nông- lâm- thủy sản. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để các cấp HND gặp gỡ, trao đổi, quảng bá tiềm năng, cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối với các doanh nghiệp tiêu thụ các mặt hàng nông sản, sản phẩm OCOP.

Phiên chợ còn tạo cơ hội cho người nông dân, các hộ sản xuất, kinh doanh giỏi phát triển, mở rộng thị trường kinh doanh, quảng bá, giới thiệu sản phẩm rộng rãi đến người tiêu dùng. Đồng thời, giúp các tổ hợp tác, chi, tổ HND nghề nghiệp có nhiều cơ hội gặp gỡ, hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu và giải quyết đầu ra cho sản phẩm, nhất là sản phẩm OCOP, những mặt hàng nông - lâm - thủy sản có chất lượng cao, có giá trị xuất khẩu…

Tin, ảnh: Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Góc Huế” tại AEON MALL

Trung tâm thương mại AEON MALL Huế đã tạo nên sức hút lớn trong những ngày đầu mở cửa đón khách, khi lượng khách đến đây tham quan, mua sắm rất sôi động. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, không gian văn hóa địa phương (Local Corner) tạo dấu ấn rất riêng không chỉ cho trung tâm thương mại này, mà còn là điểm nhấn thể hiện sự đồng hành của chính quyền và các sở, ban, ngành trong hành trình đưa sản phẩm Huế đến gần với các chuỗi cung ứng lớn.

“Góc Huế” tại AEON MALL
“Lên đời” cho thương hiệu chuối già lùn A Lưới

Với diện tích gần 400ha trồng chuối, 116ha trồng chuối già lùn, nguồn thu nhập từ chuối, nhất là chuối già lùn từng bước đã làm thay đổi đời sống bà con nông dân ở A Lưới. Ngoài tiêu thụ chuối chín, từ sự mày mò tìm hiểu, sáng tạo và liên kết, Hợp tác xã Nông sản an toàn A Lưới (gọi tắt là HTX) đã từng bước “lên đời” cho thương hiệu chuối già lùn với đa dạng các sản phẩm như: Chuối sấy dẻo, bánh mì chuối xanh sấy giòn, sợi mì bột chuối xanh...

“Lên đời” cho thương hiệu chuối già lùn A Lưới

TIN MỚI

Return to top