ClockChủ Nhật, 23/02/2020 21:56

Vietnam Airlines triển khai chính sách mới, hấp dẫn du khách khám phá Côn Đảo

TTH.VN - Tối 23/2, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Hãng này vừa triển khai hàng loạt chính sách mới cho đường bay Côn Đảo, giúp hành khách mua vé dễ dàng và đi lại thuận tiện hơn.

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và NgaVietnam Airlines mở bán vé đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh chỉ từ 589.000 VND

Bờ biển tại Côn Đảo. Ảnh minh họa

Theo đó, Vietnam Airlines tăng tần suất khai thác các chuyến bay giữa TP HCM, Cần Thơ và Côn Đảo lên tới tổng cộng 17 chuyến/ngày với giờ bay trải đều từ sáng đến chiều. Hành khách từ các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng…cũng có thể dễ dàng tới Côn Đảo nhờ hàng chục chuyến bay nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ mỗi ngày của Vietnam Airlines.

Hành khách chỉ cần đặt vé một lần duy nhất với Vietnam Airlines để đi từ các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng tới Côn Đảo (trung chuyển qua TP HCM hoặc Cần Thơ). Đặc biệt, với hành trình từ Hà Nội, Vân Đồn, Đà Nẵng đi Côn Đảo, hành lý của khách được chuyển thẳng tới Côn Đảo, không cần phải làm thủ tục lấy và gửi lại hành lý tại điểm trung chuyển.

Với các hành trình còn lại trung chuyển qua TP HCM, hành khách được làm thủ tục check-in, hành lý ngay tại quầy Nối chuyến (transfer) ở Tân Sơn Nhất, được giải quyết nhanh chóng hơn so với làm thủ tục tại quầy thông thường.

Vé máy bay đi Côn Đảo đang được mở bán rộng rãi trên các kênh website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines với mức giá chỉ từ 2.499.000 đồng/chiều (chưa gồm thuế, phí. Giá đã gồm thuế, phí là 3.369.000 đồng/chiều).

Để tạo thuận lợi cho khách hàng mua vé, Vietnam Airlines đã tạo một nhánh riêng về đường bay Côn Đảo trên tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100, đồng thời bố trí các quầy xuất vé riêng tại các phòng vé chính thức của Vietnam Airlines ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để khách đến Huế không lo về giá

Khách đi du lịch thường có nhu cầu kết hợp mua sắm tại các điểm đến. Ở Huế, những ngôi chợ truyền thống và nổi tiếng không chỉ là địa chỉ mua sắm yêu thích mà còn là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi khách đến Huế. Điều quan trọng mà khách mong muốn là không bị… chặt chém về giá.

Để khách đến Huế không lo về giá
Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD

Trang Indonesia Business Post dẫn lời Bộ trưởng Điều phối các vấn đề Hàng hải và Đầu tư Indonesia Luhut Binsar Pandjaitan cho biết, tổng cộng 120 dự án chiến lược liên quan đến nước và dịch vụ vệ sinh sẽ được thống nhất và triển khai trong khuôn khổ Diễn đàn Nước Thế giới lần thứ 10 đang diễn ra tại Bali.

Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD
Đánh giá toàn diện kết quả triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng

Thảo luận về báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2023; tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2024 tại phiên họp sáng 13/5, các Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng, quản lý thị trường vàng còn nhiều bất cập, giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn.

Đánh giá toàn diện kết quả triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top