ClockThứ Ba, 21/09/2021 09:24

Căn hộ Stella En Tropic quận Bình Tân

TTH.VN - Căn hộ Stella En Tropic là dự án mới nhất của tập đoàn Kita Group triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh sau thành công của dự án Golden Hills tại Đà Nẵng và dự án Stella Mega City tại Cần Thơ. Dự án Stella Võ Văn Kiệt Được triển khai tại mặt tiền đại lộ Võ Văn kiệt quận Bình Tân với quy mô dáng hơn 30.000m2 với quy mô năm tòa tháp với 1200 sản phẩm.

Dự án Stella En Tropic sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng độc đáo mang phong cách nghỉ dưỡng với hơn năm mươi tiện ích đỉnh cao phục vụ cho cư dân dự án

Dự kiến dự án sẽ được ra mắt vào quý IV/2021, dự án đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư khi có những thông tin đầu tiên từ tập đoàn Kita Group, khi hình thành dự án sẽ là một biểu tượng mới tại khu Tây Sài Gòn.

STELLA EN TROPIC- VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA KẾT NỐI DỄ DÀNG

Dự án Stella En Tropic tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường đại lộ Võ Văn kiệt quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh nơi đây được đánh giá là điểm giao thương quan trọng của quận Bình Tân nói riêng và khu Tây Sài Gòn, nơi đây có quy mô dân số cao và nhu cầu sở hữu bất động sản để ở và cho thuê tăng mạnh trong vài năm gần đây.

Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm quận Bình Tân, quận 6 quận 8, quận 1, rất nhanh chóng chỉ mất khoảng từ 05 đến 10 phút di chuyển

Trong vòng bán kính 3km, cư dân có thể tiếp cận với hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu của người dân cũng như những giá trị tinh thần vui chơi giải trí. Có thể kể đến như:

  • chợ lớn, chợ An Đông, chợ bình tiên, Chợ kim biên chỉ 10p di chuyển
  • Siêu thị Aeon mall Bình Tân, Metro Bình Phú, cô opMart hậu Giang,...Chỉ từ 05 đến 10 phút di chuyển
  • Công viên Nam Hùng Vương, công viên Phú Lâm
  • Bệnh viện Triều An, bệnh viện Bình Tân, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương chỉ 10 phút di chuyển.

Sống tại dự án Stella Võ Văn kiệt cư dân sẽ cảm thấy sự thuận tiện và hài lòng với hệ thống tiện ích ngoài khu đa dạng phong phú mà ít nơi nào có được.

THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG CỦA DỰ ÁN STELLA EN TROPIC BÌNH TÂN

Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân được thiết kế vô cùng ấn tượng với phong cách Singapore, dự án chú trọng mảng xanh lớn với hơn 70 % mật độ xây dựng. Mặt ngoài dự án được thiết kế ấn tượng với điểm nhấn là hệ thống kính low-e phủ kín các toà nhà, các dãy nhà được bố trí so le tạo nên không gian mở cho từng căn hộ góp phần tạo sự riêng tư, Xanh kẻ giữa các tòa nhà là hệ thống cây xanh Đa dạng và đa lớp Tạo nên môi trường sống trong lành thoáng mát phục vụ cư dân.

Căn hộ được thiết kế với đa dạng diện tích từ 45m2 đến 110m2 từ 01 đến 03 phòng ngủ đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế rộng rãi không gian sử dụng được tối đa hóa, tất cả phòng ngủ và phòng khách đều có view rộng và thoáng, không gian bếp được thiết kế tinh tế tạo điểm nhấn cho căn hộ, khu vực sân phơi rộng rãi được bố trí kín đáo, tạo nét mỹ quan đô thị.

Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp tiêu chuẩn châu âu, khách hàng sẽ rất hài lòng khi sở hữu một sản phẩm căn hộ tại đây.

TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO PHỤC VỤ CƯ DÂN

Dự án Stella en Tropic Sở hữu một hệ thống tiền ích tiêu chuẩn cao cấp với phong cách nghỉ dưỡng đỉnh cao, Hàng loạt tiện ích đỉnh cao của dự án có thể kể đến như:

  • khu hồ bơi tràn Skypeal với quy mô 1500 m2 bao gồm hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, bể sục khí Jacuzzi,..
  • Khu vui chơi ngoài trời, Đường chạy bộ xung quanh dự án, sân thể thao ngoài trời…
  • Khu trung tâm thương mại bao gồm siêu thị và các cửa hàng với thương hiệu quốc tế
  • Khu phòng GYM & Yoga hiện đại
  • Khu tiệc nướng BBQ Ngoài trời
  • Hệ thống an ninh kiểm soát 24/7

Sống tại dự án Stella En Tropic cư dân sẽ cảm nhận sự an nhiên, thư thái, môi trường nhân văn và tràn ngập hạnh phúc, một môi trường sống tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ KITA GROUP

Kita Group là chủ đầu tư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm phát triển bất động sản cao cấp, chủ đầu tư sở hữu nhiều quỹ đất chạy dài từ Bắc vào Nam có thể kể đến như dự án Golden Hills Đà Nẵng, Dự án Stella mega city cần Thơ, Stella Trần hưng đạo quận 1, dự án Stella Vĩnh Long… với mục tiêu trở thành tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Kita Group luôn nỗ lực Để tạo nên những sản phẩm bất động sản chất lượng đáp ứng nhu cầu ăn cư và đầu tư của quý khách hàng.

Các dự án nhà ở bất động sản của tập đoàn Kita Group Đều sở hữu 04 yếu tố là: dự án có pháp lý hoàn chỉnh, vị trí đắc địa kết nối tốt, giá bán hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Đây là yếu tố để khách hàng tin tưởng và đầu tư các sản phẩm của họ.

Dự án Stella En Tropic dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021, giá bán và chương trình bán hàng sẽ được công bố sau, khi hoàn thành dự án sẽ là một điểm đến thú vị, một chốn an cư hạnh phúc và là sản phẩm mang đến lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline : 0839247777 để được tư vấn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Giải mã quy mô căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly Vinhomes Grand Park là khu chung cư sang trọng bậc nhất - với phong cách hiện đại, tiêu chuẩn xây dựng 5 sao, tiêu chuẩn chiết khấu và tiện ích nội khu. Đồng thời, thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ công cộng cao cấp của đô thị rộng 272 ha. The Beverly sở hữu “vị trí kim cương” với tầm nhìn thoáng đẹp, không khí trong lành của công viên rộng và những cơn gió mát của sông Đồng Nai.

Giải mã quy mô căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park
Thông tin doanh nghiệp
Căn hộ The Sun Avenue tiếp tục hút khách nhờ thế mạnh vượt trội

Trong khi nhiều loại hình bất động sản rơi vào trầm lắng thì thị trường căn hộ chung cư tại TPHCM lại có dấu hiệu tăng nhiệt. Trong đó căn hộ The Sun Avenue thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư bởi thiết kế “độc lạ” cùng những ưu điểm vượt trội.

Căn hộ The Sun Avenue tiếp tục hút khách nhờ thế mạnh vượt trội
Thông tin doanh nghiệp:
5 yếu tố tác động lớn đến giá bán căn hộ có thể bạn chưa biết

Hiện nay, bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh tế phát triển mạnh mẽ, nhất là căn hộ chung cư. Tuy nhiên, bởi tác động của các yếu tố khác nhau mà chúng có mức giá bán khác nhau. Chính điều này đã khiến cho nhiều người mua gặp khó khăn trong việc định giá bán thích hợp. Trong bài viết này, hãy cùng phân tích 5 yếu tố tác động lớn tới giá bán căn hộ chung cư. Qua đó đưa ra những cách định giá bán chính xác cho căn hộ của bạn.

5 yếu tố tác động lớn đến giá bán căn hộ có thể bạn chưa biết
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
10+ mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đẹp, cực tiện nghi

Ai trong chúng ta cũng đều muốn sở hữu cho mình một không gian phòng ngủ thật đẹp và tiện nghi. Bởi đây là nơi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau những giây phút làm việc vất vả, mệt nhọc. Bạn đã tìm được mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ thích hợp nhất cho mình chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

10+ mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đẹp, cực tiện nghi
Ma túy xâm nhập nhà trọ, chung cư, căn hộ cao cấp

Những năm gần đây, tội phạm và các hành vi vi phạm trên lĩnh vực ma túy có dấu hiệu phức tạp và ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Nếu như trước đây, tại các tuyến đường vắng, khu ít dân cư chính là “điểm nóng” về ma túy, thì nay, ma túy ẩn nấp tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện, nhà trọ, các khu chung cư, căn hộ cao cấp...

Ma túy xâm nhập nhà trọ, chung cư, căn hộ cao cấp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top