ClockThứ Sáu, 26/06/2015 18:30

Khánh thành lò đốt rác khu vực Ngũ Điền

TTH - Sáng 26/6, UBND huyện Phong Điền tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng công trình lò đốt rác khu vực Ngũ Điền.

Được khởi công xây dựng từ đầu năm 2015, sau hơn 04 tháng thi công công trình đã hoàn thành, với tổng mức đầu tư gần 7 tỷ đồng. Trong đó, Công ty cổ phần Đầu tư Năng lượng và Môi trường Việt Nam hỗ trợ hơn 3,5 tỷ đồng; ngân sách tỉnh hỗ trợ 1,5 tỷ đồng; phần còn lại là nguồn đối ứng của ngân sách huyện. Công trình được xây dựng trên diện tích 360 m2, được lắp đặt thiết bị lò đốt, thiết bị xử lý khói, khí thải và băng tải rác bằng công nghệ hiện đại, với công suất 36 đến 40tấn/1 ngày đêm. Công trình đưa vào sử dụng có nghĩa quan trọng, góp phần xử lý triệt để rác thải trong khu dân cư, nhất là khu vực vùng Ngũ Điền và toàn huyện.

Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển

Ngày 2/5, Kiểm toán Nhà nước phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức công bố quyết định kiểm toán Dự án (DA) thành phần 2: Cầu Nhật Lệ 3 (DA đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình) và đường 2 đầu cầu (DA Tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An).

Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển
Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững

Các dự án (DA) nâng cấp hậu cần nghề cá, chỉnh trị cửa biển đã và đang triển khai góp phần quan trọng vào giảm thiểu bồi lắng, xâm thực cửa biển, đảm bảo giao thông đường thủy, nâng cao hiệu suất khai thác của cảng cá và khu neo đậu, tránh trú bão ở các địa phương.

Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè
Return to top