ClockThứ Bảy, 26/03/2022 15:12

Mạn đàm một phút tĩnh tâm của doanh nhân

TTH.VN - Là nội dung hội thảo chuyên đề do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tổ chức trong sáng 26/3 với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Duyên Linh.

Chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động: Đề xuất 2 mức hỗ trợNhanh chóng hỗ trợ & “rót” nguồn vốn đúng địa chỉĐồng hành cùng người nộp thuế trong tiếp cận chính sách

Tặng quà cho diễn giả 

Ông Phan Quốc Sơn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ, công tác hỗ trợ doanh nghiệp thời gian qua được Sở tập trung với nhiều đổi mới nhằm nâng cao và cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp. Những lớp đào tạo, trang bị kiến thức, kỹ năng cho doanh nghiệp cũng được tổ chức với mong muốn thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp. Sở cũng đã và đang tập trung giải quyết các vướng mắc, kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp nhằm hỗ trợ tốt hơn theo hướng doanh nghiệp cần. Thời gian tới, các hoạt động này sẽ được đổi mới.

Các doanh nhân tham gia chương trình được chia sẻ tổng quan về phong thủy và những lưu ý trong xây dựng nhà ở văn phòng. Trong đó, vấn đề hài hòa âm dương được TS Nguyễn Duyên Linh chia sẻ khá sâu đồng thời nhấn mạnh mọi vật trên quả đất này chỉ ở trong hai trạng thái hoặc âm, hoặc dương. Trạng thái cân bằng âm dương trong phong thủy là trạng thái tốt nhất cho sự sống. Do đó, việc cân bằng âm dương ngũ hành phải chú trọng khi thiết kế và xây dựng văn phòng làm việc, nhà ở...

Tin, ảnh: Hoàng Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Tuyên dương những “bông hoa” trong vườn Bác

20 cá nhân tiêu biểu về dự hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh tổ chức ngày 15/5 là những tấm gương tiêu biểu về tinh thần vượt khó vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tuyên dương những “bông hoa” trong vườn Bác
Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

TIN MỚI

Return to top