ClockThứ Năm, 28/06/2018 19:24

TP Huế: Sẽ có những tuyến phố văn minh thương mại

TTH - Theo kế hoạch, trong năm nay, TP. Huế sẽ đầu tư xây dựng tuyến đường Phan Đăng Lưu trở thành tuyến phố văn minh thương mại (TPVMTM).

Tuyến phố này dài khoảng 740m từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Mai Thúc Loan với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, khang trang.

Những năm tiếp theo, Huế phấn đấu mỗi năm có ít nhất một TPVMTM được công nhận. Các TPVMTM phải đáp ứng các tiêu chí về hoạt động kinh doanh thương mại và tiêu chí về hạ tầng giao thông đô thị: có đường sá, hệ thống chiếu sáng tốt, đảm bảo mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp; kinh doanh, mua bán  theo đúng quy định; không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Khi được công nhận TPVMTM, các tuyến phố tiếp tục phấn đấu để trở thành TPVMTM tiêu biểu.

Nguyên Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà đất 24 An Dương Vương là tài sản Nhà nước

Báo Thừa Thiên Huế nhận được đơn khiếu nại của bà Trần Thị Thu Hương (số 24 An Dương Vương, phường An Cựu, TP. Huế) liên quan đến bài viết “Chiếm dụng đất công nhiều năm vẫn chưa bị cưỡng chế” (đăng trên Thuathienhue Online ngày 3/5/2024).

Nhà đất 24 An Dương Vương là tài sản Nhà nước
Hợp tác thương mại kỹ thuật số: Viên gạch góp phần xây dựng Hiệp định thương mại tự do EU - ASEAN

Liên minh châu Âu (EU) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) có thể cho thấy một số bước phát triển lớn để hợp tác trong nền kinh tế kỹ thuật số vào cuối quý III năm nay, nhờ những tiến triển trong các cuộc đàm phán được thực hiện bởi nhóm làm việc chung của hai khối. Đây là nhận định được ông Chris Humphrey, Giám đốc Điều hành Hội đồng doanh nghiệp EU - ASEAN (EU - ABC) đưa ra trong một cuộc phỏng vấn trên Tạp chí The Business Times.

Hợp tác thương mại kỹ thuật số Viên gạch góp phần xây dựng Hiệp định thương mại tự do EU - ASEAN

TIN MỚI

Return to top