ClockThứ Tư, 25/04/2012 11:07

Tập huấn “Quản lý dịch vụ Marketing và nghiệp vụ kế toán” cho các trung tâm, cơ sở người mù

TTH - Từ 23 đến 26/4, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển xã hội phối hợp với Hội người mù tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khóa tập huấn “Quản lý dịch vụ Marketing và nghiệp vụ kế toán” cho 40 học viên đến từ các trung tâm, cơ sở Người mù trên địa bàn Thừa Thiên Huế - những người chịu trách nhiệm điều hành, quản lý và là nhân viên kế toán của các đơn vị.

Diễn ra dưới sự điều hành của các giảng viên trường Cao đẳng nghề du lịch Thừa Thiên Huế, Trung tâm Bồi dưỡng và xúc tiến việc làm, trong 4 ngày tập huấn, các giảng viên sẽ giúp cho các học viên hiểu rõ hơn về marketing và nghiệp vụ kế toán. Từ đó, sẽ bồi dưỡng thêm các kiến thức trong công tác quản lý, quảng bá rộng rãi các dịch vụ của Người mù trên thị trường, tạo công ăn việc làm, ổn định đời sống cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển

Ngày 2/5, Kiểm toán Nhà nước phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức công bố quyết định kiểm toán Dự án (DA) thành phần 2: Cầu Nhật Lệ 3 (DA đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình) và đường 2 đầu cầu (DA Tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An).

Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển
Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững

Các dự án (DA) nâng cấp hậu cần nghề cá, chỉnh trị cửa biển đã và đang triển khai góp phần quan trọng vào giảm thiểu bồi lắng, xâm thực cửa biển, đảm bảo giao thông đường thủy, nâng cao hiệu suất khai thác của cảng cá và khu neo đậu, tránh trú bão ở các địa phương.

Nâng cấp hậu cần nghề cá, phát triển ngành thủy sản bền vững
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

TIN MỚI

Return to top