ClockThứ Hai, 18/07/2011 09:17

Ký kết hợp tác triển khai chương trình đào tạo công nghệ mạng quốc tế Cisco

TTH - Ngày 15/7, tại TP. Huế, Trung tâm điện toán và truyền số liệu khu vực 3 - VDC3 và Hệ thống giáo dục Huế Star đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình đào tạo công nghệ mạng quốc tế Cisco.
Ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Điện toán Truyền số liệu Khu vực 3 -VDC3 và ông Nguyễn Xuân Lý - Chủ tịch HĐQT Hệ thống giáo dục Huế Star đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác. Buổi lễ ký kết giữa VDC3 và Huế Star diễn ra dưới sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh, đại diện của VDC3 và Hệ thống giáo dục Huế Star cùng nhiều lãnh đạo cao cấp, giám đốc các sở ban ngành, các cơ quan báo chí, truyền thông.
 

Ông Nguyễn Xuân Lý và ông Lê Mạnh Hùng cùng ký kết biên bản hợp tác

Chương trình đào tạo công nghệ mạng Cisco là chương trình ở nhiều cấp độ trong hệ thống chương trình mạng của Cisco. Kể từ khi ra đời cho đến nay, chứng chỉ mạng Cisco luôn được những người hoạt động trong lĩnh vực CNTT trên thế giới bầu chọn là một trong những chứng chỉ CNTT giá trị nhất.
 
Khoá học đào tạo “Chuyên viên mạng Cisco” cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về hệ thống mạng, giúp học viên có đủ trình độ thi đậu kỳ thi lấy chứng chỉ của Cisco được công nhận ở hơn 150 nước trên thế giới. Quan trọng hơn, học viên còn được trang bị đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm để có thể thiết lập, quản lý một hệ thống mạng thực tế. Ngoài ra, chứng chỉ mạng Cisco còn là một trong những chứng chỉ yêu cầu của nhà tuyển dụng.
 
VDCTraing tại Huế Star có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, hiểu và nắm rõ phương pháp sư phạm, nhiệt tình trong công tác đào tạo; đã được cấp các chứng chỉ quốc tế của các tổ chức hàng đầu như Cisco, Microsoft, Oracle, Sun, CompTIA ... và sự khác biệt cũng là tài sản quý nhất của VDC Training chính là kinh nghiệm làm việc thực tế của giảng viên trong môi trường của một đơn vị cung cấp dịch vụ IP/Internet/Tin học hàng đầu. Đội ngũ giảng viên của VDC Training với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường thực tế không những cung cấp cho học viên đầy đủ kiến thức lý thuyết mà còn tư vấn, hỗ trợ học viên vận dụng và giải quyết các tình huống thực tế. Cơ sở vật chất tại VDCTraining - Huế Star với phòng học đạt tiêu chuẩn, trang bị đầy đủ các thiết bị của Cisco là điều kiện thuận lợi cho học viên thực hành, vận dụng ngay vào thực tế.
 

Chương trình văn nghệ chào mừng của các em học sinh Huế Star
 
Các khóa đào tạo tại VDCTraining-Huế Star sẽ bắt đầu khai giảng vào đầu tháng 8/2011. Hiện chương trình đang áp dụng nhiều nội dung khuyến khích hỗ trợ cho học viên.
 
Với việc hợp tác này, VDC Training và HSS mong muốn phát triển chương trình đạo tạo này sẽ trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết, cập nhật cho nghề nghiệp trong tương lai của học viên cũng như cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành CNTT của nước nhà.

Theo Hệ thống giáo dục Huế Star

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

TIN MỚI

Return to top