ClockChủ Nhật, 15/12/2019 14:54

Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp đoàn Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc)

TTH.VN - Sáng 15/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức đón tiếp Đoàn Đại biểu Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đến thăm và làm việc.

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức cuộc thi sáng tác âm nhạc về Công đoàn“Tết sum vầy” năm 2020 sẽ được tổ chức tại 4 địa điểmLiên đoàn Lao động tỉnh đạt nhiều thành tích trong Cụm thi đua Bắc Trung bộNợ kinh phí công đoàn: Sẽ mạnh tay hơn

Ông Trương Kiếm, Phó Chủ tịch Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây tặng quà lưu niệm cho LĐLĐ tỉnh

Về phía tỉnh, đến dự có ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành liên quan. Về phía tỉnh Thiểm Tây, có ông Trương Kiếm, Phó Chủ tịch Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây làm trưởng đoàn, cùng đại diện các ban chuyên môn và một số công hội của tỉnh Thiểm Tây.

Tại buổi tiếp, bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định, chương trình hợp tác hữu nghị giữa LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây có bề dày hơn 10 năm. Mối quan hệ giữa tổ chức Công đoàn 2 tỉnh được xây dựng và phát triển trên nền tảng của tình hữu nghị gắn bó giữa hai dân tộc ngày càng bền chặt. Hai bên đã tổ chức được 6 đoàn giao lưu, thăm và làm việc, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn.

Dịp này, bà Nguyễn Khoa Hoài Hương đã giới thiệu khái quát về hoạt động công đoàn trên địa bàn Thừa Thiên Huế với nhiều chương trình phúc lợi, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động tại cơ sở.

Thay mặt đoàn, ông Trương Kiếm bày tỏ lòng cảm ơn về sự hiếu khách, đón tiếp nồng hậu của LĐLĐ tỉnh. Đồng thời, đánh giá cao những kết quả LĐLĐ tỉnh đạt được thời gian qua, nhất là công tác chăm lo đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Đây là những kinh nghiệm quý báu cần học hỏi.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng có các cuộc làm việc với giới khoa học, doanh nhân New Zealand

Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình thăm chính thức New Zealand sáng 10/3, tại thành phố Auckland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã làm việc với các nhà khoa học công nghệ người Việt tại New Zealand; tiếp Hiệu trưởng Đại học Waikato; làm việc với Hội đồng Kinh doanh thành phố Auckland và một số doanh nghiệp tiêu biểu của New Zealand để nắm bắt tình hình; tìm hiểu nhu cầu, tiềm năng, khả năng, cơ hội hợp tác; chia sẻ kinh nghiệm; kết nối hợp tác trong các lĩnh vực.

Thủ tướng có các cuộc làm việc với giới khoa học, doanh nhân New Zealand
Kinh tế đình trệ, ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc chọn cuộc sống độc thân

Cô Chai Wanrou, nhà sáng tạo nội dung làm việc tự do ở thành phố Tây An, Trung Quốc, cho rằng hôn nhân mở ra một cuộc sống không công bằng với phụ nữ. Giống như nhiều phụ nữ trẻ ở Trung Quốc, cô là một phần của phong trào tôn thờ chủ nghĩa độc thân, định hướng một tương lai “không chồng, không con” - đặt ra một thách thức mà mà chính phủ có thể phải đối mặt.

Kinh tế đình trệ, ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc chọn cuộc sống độc thân
Gắn việc sắp xếp, tổ chức bộ máy với tinh giản biên chế

Ngày 1/3, Đoàn ĐBQH tỉnh do Phó trưởng đoàn Nguyễn Thị Sửu làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát, làm việc với Sở Nội vụ về Nghị quyết 19 thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập (ĐVSNCL) giai đoạn 2018 - 2023.

Gắn việc sắp xếp, tổ chức bộ máy với tinh giản biên chế
Return to top