ClockThứ Ba, 09/10/2018 16:50

Liên tiếp thuê xe ô tô bán lấy tiền tiêu xài

TTH.VN - Ngày 9/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Hoài Lộc (sinh năm 1992), trú tại phường Phú Cát (TP. Huế) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Coi chừng mất ô tôThuê xe mang đi... cầm

Công an TP. Huế đọc quyết định khởi tố Lộc

Trước đó, ngày 28/6/2018, Lê Hoài Lộc làm hợp đồng thuê xe ô tô hiệu Huyndai Accent BKS 75A - 056.20 của chị Mai Thị Quỳnh Ch. (sinh năm 1991) trú tại phường Phú Cát (TP. Huế) với giá 10 triệu đồng/tháng.

Đến ngày 3/7/2018, Lộc làm giả giấy tờ xe trên đã bán cho mình và mang đi cầm cố với giá 130 triệu đồng. Sau thời gian không thấy Lộc trả tiền và xe, chị Ch đã trình báo Công an TP. Huế.

Nhận được tin báo, Công an TP. Huế đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh làm rõ vụ việc.

Vào tháng 6/2018, với thủ đoạn tương tự, Lộc cũng đã chiếm đoạt xe ô tô hiệu Mazda 3, BKS 75A - 107.52 của anh Nguyễn Thái H. (sinh năm 1995), trú phường Thuận Thành (TP. Huế) và bán cho một người chưa rõ lai lịch ở Nghệ An với số tiền 445 triệu đồng để lấy tiền tiêu xài.

Hiện Công an TP. Huế đã thu hồi xe BKS 75A - 056.20 trả lại cho bị hại; đồng thời, tiếp tục mở rộng vụ án.

                                                                             Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Lĩnh án 15 năm tù vì làm giả giấy tờ và thuê 3 ô tô đưa đi cầm cố

Chiều 19/9, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử trực tuyến vụ án “Lợi dụng tín nhiệm lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” đối với bị can Nguyễn Văn Hoành (SN 1995, trú xã Tân Long, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Lĩnh án 15 năm tù vì làm giả giấy tờ và thuê 3 ô tô đưa đi cầm cố
Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top