ClockThứ Hai, 09/11/2020 12:39

“Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015: Những vấn đề từ thực tiễn của chính quyền cấp cơ sở”

TTH.VN - Đó là chủ đề của Hội thảo khoa học do Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức trong ngày 9/11.

Đưa các nghiên cứu khoa học công nghệ trở thành sản phẩm thương mạiSửa đổi, bổ sung dự thảo văn kiện Đại hội XIII dưới tác động của Covid-19Tổ chức hội thảo khoa học về NIPT - kỹ thuật mới trong sàng lọc trước sinhCập nhật kiến thức mới về âm học

Tại hội thảo

Hội thảo nhận được 30 bài viết của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, giảng viên, học viên của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh và trên địa bàn toàn tỉnh có liên quan đến Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015; những vấn đề từ thực tiễn của chính quyền cấp cơ sở.

Từ cơ sở này, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tập hợp ý kiến, đề ra các giải pháp, cơ sở pháp lý quan trọng để phục vụ cho quá trình nghiên cứu và hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường nói chung và khoa học Nhà nước, pháp luật nói riêng. Qua đó, xây dựng chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học
Return to top